5
6
7

Giới thiệu


Thư ngỏ của Tổng Giám đốc

29/05/2019

 

THƯ NGỎ!

 
Kính gửi Quý khách hàng, các Chủ đầu tư và đối tác!
 
Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros xin gửi tới toàn thể các quý khách hàng và các đối tác của Công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
 
Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros hoạt động trên nhiều lĩnh vực và đa ngành nghề. Sau 08 năm thành lập và trưởng thành, bằng sự sáng tạo, năng động, tạo uy tín bằng chất lượng, tiến độ công trình, Công ty đã có những bước phát triển không ngừng lớn mạnh, trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng, mang lại niềm tin cho khách hàng và đối tác.
 
Hội tụ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và công nhân kỹ thuật lành nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng bằng những sản phẩm đảm bảo chất lượng kỹ thuật tốt nhất và mang giá trị thẩm mĩ cao.
 
Công ty luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp mới và công nghệ thi công tiên tiến trong xây dựng. Các công trình thi công luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
 
Công ty mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ hơn nữa từ quý khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước để Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros luôn là thương hiệu đáng tin cậy trong hiện tại và tương lai.
 
Với những thành tựu đã đạt được, những tình cảm tốt đẹp mà quý vị đã dành cho Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros, tôi tin tưởng rằng trong tương lai chúng ta sẽ có những hợp tác thiết thực, hiệu quả hơn và cùng phát triển.
 
Xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
 
Kính thư!
                                                                                     TM. BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY
                                                                                              TỔNG GIÁM ĐỐC
 
 
 
 
 
                                                                                                Đỗ Quang Lâm