5
6
7

Tin tức


Lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn

05/09/2017


Chiều 5/9, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã trang trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác tài trợ vốn dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).


Tham dự buổi lễ, có đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn FLC, ông Đỗ Quang Lâm - Tổng Giám đốc FLC Faros, ông Trần Thái Hòa - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng HDBank cùng Ban Lãnh đạo Công ty và đại diện các cán bộ, nhân viên của hai bên.


Đại diện Ban Lãnh đạo hai bên trao đổi và ký kết hợp đồng


Tại buổi lễ, ông Đỗ Quang Lâm - Tổng Giám đốc FLC Faros đã điểm lại những dấu mốc quan trọng của Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros trong thời gian 06 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, ông Lâm chia sẻ: “Sự hợp tác lần này sẽ là bước đệm tiền đề để cả hai cùng nhau xây dựng mối quan hệ song phương cùng có lợi”.


Với sự bảo trợ tài chính từ Ngân hàng HDBank, Tổ hợp căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn, FLC Sea Tower chắc chắn sẽ được thúc đẩy quá trình xây dựng nhanh chóng hơn, song song với việc tiêu thụ các sản phẩm của dự án. Lễ ký kết cũng sẽ mở ra một trang mới cho triển vọng hợp tác chiến lược song phương bền vững, tin tưởng giữa hai đơn vị. 


Trao đổi tại lễ ký kết, ông Trần Quốc Anh - Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân Ngân hàng HDBank gửi lời chúc mừng với những thành tựu mà Tập đoàn FLC và Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã đạt được trong những năm qua, bên cạnh đó ông cũng chia sẻ về những hoạt động kinh doanh ấn tượng mà Ngân hàng Thương mại HDBank đã đạt được.


Sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros và Ngân hàng Thương mại Cổ phần HDBank mang lại nhiều lợi ích về mọi mặt, bên cạnh đó sẽ thúc đẩy các dự án thành công hơn nữa trong tương lai.


FLC Faros News