5
6
7

Năng lực


Hoàn thành Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn

02/08/2016


Năm 2016, với sự phát triển không ngừng và vượt bậc của mình, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã giữ vai trò là một tổng thầu của 12 dự án lớn. Trong đó, phải kể đến dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (Bình Định) - một trong những dự án được Công ty đánh giá là dự án trọng điểm.
 
Khởi công từ cuối tháng 5/2015, dự án FLC Quy Nhơn đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự thần tốc trong tiến độ thi công và đã hoàn thành vào cuối tháng 7/2016 theo đúng kế hoạch đề ra.
 
Phối cảnh tổng thể dự án
 
Với quy mô 1000 héc-ta, tổng mức đầu tư lên đến 7.000 tỷ đồng, dự án bao gồm các hạng mục chính: sân gôn, khu nghỉ dưỡng trên biển tiêu chuẩn 7 sao đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao với tổng cộng 800 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, khu vui chơi giải trí cao cấp… Trong đó, sân gôn 18 hố tiêu chuẩn quốc tế do Faros cùng hai đơn vị đến từ Mỹ là Nicklaus Design và Flagstick đảm nhận thiết kế, thi công đã hoàn thành trước đó, bàn giao vào đầu năm 2016. Sân được đánh giá là 1 trong 3 sân gôn đẹp nhất chấu Á và là sân gôn có thời gian thi công đạt kỷ lục thế giới chỉ trong 05 tháng.
 
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
 
Các phòng đều có tầm nhìn hướng biển

Không chỉ vậy, vào tháng 6/2016, hạng mục Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn còn được Tạp chí Tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam năm 2016. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn mang đến khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao bậc nhất với 800 phòng, tất cả các phòng đều có hướng nhìn trực tiếp ra biển. Một số phòng cao cấp như President, Deluxe sẽ có hướng nhìn toàn cảnh bãi biển Eo Gió và sân Golf Links đẳng cấp. Khu biệt thự tại FLC Luxury Resort Quynhon và khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon được thiết kế như một vòng cung ôm lấy bờ biển.
 
Một góc khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn
 
Không gian rộng rãi và nội thất tinh tế trong các căn villa

Trung tâm Hội nghị Quốc tế với thiết kế kiến trúc độc đáo và ấn tượng
 
Với sức chứa 1500 chỗ ngồi
 
FLC Quy Nhon Golf Links - 1 trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á
 
Hạng mục Club house của sân golf đã hoàn thành
 
Sảnh bên trong Club House
 
Màn bắn pháo hoa chào mừng tại buổi lễ khánh thành dự án FLC Quy Nhơn
 
Cũng nằm trong quần thể rộng 1.000 héc-ta này, với năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã được UBND Tỉnh Bình Định chấp thuận trở thành chủ đầu tư của dự án Vườn thú Safari. Đây là công viên động vật hoang dã hàng đầu Đông Nam Á, với đa dạng các loại động vật do Công ty Cổ phần Xây dựng Faros làm chủ đầu tư.
 
Công viên động vật hoang dã hàng đầu Đông Nam Á

Với sự quyết tâm và tốc độ làm việc “thần tốc” của cán bộ, công nhân nhà thầu Faros, dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đã hoàn thành đúng tiến độ vào bàn giao cho Chủ đầu tư vào cuối tháng 7/2016. Dự án không chỉ đem lại cho thành phố biển Quy Nhơn một bộ mặt hoàn toàn mới mà còn góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Tỉnh Bình Định nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.