5
6
7

Năng lực


CHUNG CƯ CAO CẤP HAUSMAN - HOME RESORT GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

25/10/2021

CHUNG CƯ CAO CẤP HAUSMAN - HOME RESORT GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

           Tựa như công trình điển hình của khu đô thị FLC Premier Parc, chung cư cao cấp Hausman được kiến tạo vừa tách biệt khỏi ồn ào phố thị, vừa thuận tiện di chuyển đến trung tâm. Đặc biệt chỉ với 12 tầng giới hạn, Hausman lãng mạn với những ban công, ô cửa thấp thoáng trong màu xanh cây lá, mang đậm hơi thở của thủ đô Paris cổ kính, hoa lệ.

          Sở hữu sân vườn trên mái độc đáo với lối đi dạo bộ, khoảng nghỉ và thảm thực vật xanh tươi, Hausman mang đến cho gia chủ những khoảnh khắc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Ngay tại lõi tòa chung cư, hệ thống bể bơi người lớn và trẻ em ngoài trời rộng gần 400m2 là thiên đường nước thu nhỏ để cư dân thoải mái bơi lội, rèn luyện sức khoẻ, đem lại trải nghiệm tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp. 

          Thiết kế căn hộ thông minh của Hausman cũng giúp cư dân hưởng thụ phong cách sống nghỉ dưỡng thời thượng. Mỗi căn hộ với công nghệ "một chạm" smart home, tích hợp đồng bộ cùng smart service khiến cuộc sống gia chủ thảnh thơi, hiện đại, nhẹ nhàng như một bản nhạc jazz đầy thi vị. 

         Ngoài kiến trúc Pháp, các căn hộ Hausman cũng có thiết kế tối ưu hoá công năng trong từng không gian sống.100% căn hộ đón trọn nắng và gió tự nhiên, được bố trí hoà hợp để hưởng thụ tối đa những mảng xanh và hương thơm hoa cỏ xung quanh. 

         Với tất cả những ưu điểm nổi trội, Hausman là một trong số ít các căn hộ thông minh tại phía Tây thủ đô đáp ứng tối đa chất lượng sống đẳng cấp, sự an toàn, trải nghiệm đa dạng và dìu dắt cảm hứng nghỉ dưỡng đầy thú vị cho mỗi một cư dân.