5
6
7

Năng lực


Bàn giao đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

27/01/2016

 

ĐẠI DỰ ÁN QUẦN THỂ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG SINH THÁI FLC SẦM SƠN

 

Năm 2015, Faros khẳng định vị trí nổi bật như một “ông lớn” đi đầu trong ngành thi công công trình bất động sản với việc hoàn thành đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) với tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng chỉ trong vòng 09 tháng.

 

Từ một khu bãi sình lầy, Faros đã biến vùng đất này thành khu nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc và Bắc Trung bộ với đầy đủ các hạng mục: sân golf 18 lỗ, 600 phòng Khách sạn 5 sao, gần 100 phòng Biệt thự kề biển 5 sao+, Trung tâm Hội nghị Quốc tế với sức chứa lên tới 1.300 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng.

 

1.   FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

 

Đây là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế khách sạn đảm bảo mọi phòng có tầm nhìn hướng biển, đặc biệt có 01 phòng President, 01 phòng Suit cao cấp và Duplex cung cấp góc nhìn toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn và sân golf tuyệt đẹp. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn bao gồm 480 phòng, trong đó 280 phòng khách sạn và 200 phòng dạng căn hộ, biệt thự và bungalow. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn hướng nhiều đến môi trường sống.

 

Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn tiêu chuẩn 5 sao,

tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển

 

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam 

 

2.   FLC Luxury Resort Sầm Sơn

 

FLC Luxury Resort Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Được thiết kế đơn giản nhưng chăm chút đến từng chi tiết, FLC Luxury Resort Sầm Sơn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao từ dịch vụ Nhà hàng, Spa, Biệt thự nghỉ dưỡng và các dịch vụ đi kèm. Với tổng số 83 phòng nghỉ, mỗi bungalow của FLC Luxury Resort Sầm Sơn đều có bể bơi riêng.

 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao

 

Sảnh lễ tân

 

Trục hành lang chính

 

Khu vực Spa

 

3.   FLC Samson Golf Links

 

FLC Samson Golf Links là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi đơn vị Nicklaus Design hàng đầu thế giới. Đây là một sân golf dạng links độc đáo, với vị trí giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn. Với cách bố trí độc đáo của các hố golf, fairway hẹp, vị trí hướng biển độc đáo tạo nên những thách thức chưa từng có ở Việt Nam.

 

Sân golf 18 lỗ

 

Vị trí hướng biển độc đáo

 

4.   Club House

 

Khu Club House với diện tích 8.000 m2, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài, mang đến một không gian tiêu chuẩn cho các golf thủ.

 

   

 

5.   Conference Center

 

Trung tâm Hội nghị Quốc tế với sức chứa tối đa 1300 chỗ ngồi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất, tiện nghi, tiện ích và nhân sự để phục vụ những hội nghị, hội thảo cấp cao. Thiết kế thông minh, khu trung tâm hội nghị dễ dàng thay đổi không gian để đáp ứng nhiều yêu cầu lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc quy mô của từng sự kiện. 

 

 

 

6.   Khu biệt thự L’Amoura

 

Tại miền Bắc, FLC L’Amour là một trong số ít dự án được đầu tư quy mô, hiện đại. Khu biệt thự biển này có vị trí địa lý thuận lợi và cách Hà Nội chỉ khoảng hơn 2h chạy xe.  Nằm trọn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã đi vào hoạt động, cư dân của khu biệt thự FLC L’Amoura có thể sử dụng các tiện ích cao cấp của quần thể, như khách sạn 5 sao FLC Condotel Sầm Sơn, khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Villas Sầm Sơn, sân golf FLC Samson Golf Links, hệ thống 152 bể bơi trong đó có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời…

 

  

 

7.   Kè biển

 

Dự án chống sạt lở bảo vệ bờ biển bao gồm một đoạn nối dài đê cửa sông Mã (bao gồm cả đoạn chuyển tiếp) dài 585m và một tuyến kè bảo vệ bờ biển dài khoảng 2.936,5m. Trong đó, một trong những mục tiêu cụ thể, quan trọng được dự án chỉ rõ: Nhằm bảo vệ bờ biển T.X Sầm Sơn, giảm các tác động bất lợi do xâm thực của biến đổi khí hậu đối với khu dân cư, đất canh tác, các công trình, cơ sở hạ tầng khu du lịch ven biển của Tập đoàn FLC nói riêng và khu du lịch sinh thái Quảng Cư nói chung.

 

Đoạn kè ở khu biệt thự Fusion

8.   Court yard

 

Nằm trong quần thể Khu khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, với ưu thế hướng biển và hướng vườn, các căn biệt thự và bungalow của khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hotel Sầm Sơn xứng đáng trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển đầu tiên ở Bắc Trung Bộ với đầy đủ dịch vụ và tiện ích đẳng cấp quốc tế gồm: 96 căn Villas hướng biển và hướng vườn, trong đó 100% căn villas hướng biển có bể bơi trong nhà; 109 Bungalow 01 tầng và 02 tầng; 150 phòng khách sạn; Hệ thống nhà hàng, spa; 152 bể bơi trong nhà và ngoài trời trong đó bể bơi nước mặn rộng 5.100 m2.