5
6
7

Năng lực


FLC Star Tower bao giao nhà sớm hơn so với cam kết

26/09/2018

 

Tọa lạc tại số 418, Quang Trung, một trong những vị trí đắc địa nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội, FLC Star Tower được đánh giá là công trình hội tụ những yếu tố ưu việt không chỉ về vị trí mà còn về thiết kế. Các căn hộ được thiết kế nhằm tận dụng tối đa diện tích, với các trang thiết bị hiện đại và có chất lượng cao. Đầu tháng 11/2017, tại FLC Star Tower, khách hàng vui mừng nhận bàn giao nhà cho khách hàng sớm hơn một tháng so với cam kết. 

 

Sau 2 năm thi công, đầu tháng 11/2017, tại FLC Star Tower, khách hàng vui mừng nhận bàn giao nhà cho khách hàng sớm hơn một tháng so với cam kết. Điều này đã thêm một lần nữa khẳng định khả năng thi công “thần tốc” của một Tổng thầu thi công uy tín từng ghi dấu ấn tại nhều dự án hàng đầu Việt Nam.

 


FLC Star Tower bàn giao cho khách hàng sớm hơn một tháng so với cam kết

 

Được xây dựng với quy mô tổ hợp 4 sao, mật độ xây dựng chiếm 47,57% trên tổng diện tích đất quy hoạch 2.821,1 m2, FLC Star Tower có vị trí đắc địa với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi khi chỉ cách ga đường sắt Hà Đông - Cát Linh 200 m, cách bệnh viện Nhi Hà Đông 1 km và gần kề hàng loạt tiện ích khác như siêu thị Metro Hà Đông, trường học. Bên cạnh đó, Dự án cũng chỉ cách ga đường sắt Hà Đông - Cát Linh 200 m, cách bệnh viện Nhi Hà Đông 1 km và gần kề hàng loạt tiện ích khác như siêu thị Metro Hà Đông, trường học

 

Nằm tại nơi có quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh cùng với sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ FLC Star Tower trở thành một điểm nhấn nổi bật ở khu vực Tây Nam Hà Nội. Dự án FLC Star Tower mang phong cách sống "3 trong 1" hiện đại, trẻ trung, tiện lợi cho cư dân, gồm đầy đủ các hạng mục: căn hộ cao cấp - trường học quốc tế - trung tâm thương mại, kết hợp với những tiện ích hiện đại như: bể bơi bốn mùa trong nhà, chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng, hầm đỗ xe quy mô tới 4 tầng hầm thỏa mãn sức chứa cho ôtô, xe máy, hệ thống 6 thang máy hiện đại…

 

Nằm trong khu vực được kết nối với các tiện ích đầy đủ xung quanh, dự án cũng ưu tiên phát triển các mảng không gian xanh nhằm đưa lại cuộc sống hoàn hảo cho cộng đồng dân cư. Ấn tượng đặc biệt nhất của FLC Star Tower là khu vườn Star Lounge được thiết kế nằm trên khoảng lộ thiên ở phần chân đế của tòa tháp, mang đến không gian thoáng đãng hòa hợp với thiên nhiên.

 

Khu vườn được thiết kế đan xen giữa những loại cây nhiệt đới đa dạng sắc màu và những chiếc ghế mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho cư dân. Star Lounge cũng là mô hình khu vườn trong nhà đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hà Đông.

 

Có thể thấy, FLC Star Tower đáp ứng mọi tiện ích cho gia đình, công việc, học tập, vui chơi và mua sắm, xứng đáng là “điểm vàng” tại một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế xã hội bậc nhất khu vực Tây Nam Hà Nội.