5
6
7

Công trình & Dự án


Học viện Golf FLC Quy Nhơn tiêu chuẩn thế giới

04/03/2017


Học viện Golf FLC Quy Nhơn tại Việt Nam là dự án hợp tác thành công giữa chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros cùng hai đơn vị hàng đầu thế giới về thiết kế, thi công sân gôn là Schmidt-Curley Design và Flagstick. Đây là kết quả của sự nỗ lực tìm kiếm và sáng tạo không ngừng của Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros với mong muốn mang đến các giá trị mới cho các gôn thủ và những người yêu mến môn thể thao này, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển môn thể thao gôn tại Việt Nam.

 

- Địa điểm: Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

- Diện tích: 141,97 ha

- Tổng mức đầu tư: 744,7 Tỷ đồng

- Khởi công: Tháng 06/2016

- Dự kiến hoàn thành: Tháng 05/2019

- Hạng mục đầu tư: Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Học viện tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Flagstick. Đặc biệt, học viên còn được sử dụng hệ thống phân tích và chẩn đoán swing bằng video/ máy tính trong studio huấn luyện.

- Tiến độ thực hiện: Đã đưa vào khai thác, vận hành

 

 

 

Với vai trò là chủ đầu tư, dự án Học viện Golf FLC Quy Nhơn được khởi công xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros với tổng vốn đầu tư 744,7 tỷ đồng, dưới bản thiết kế của đơn vị thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới là Schmidt - Curley Design. Dự án được chia thành hai giai đoạn thi công, giai đoạn I từ tháng 6/2016 - 01/2017, giai đoạn II từ tháng 02/2017 - 5/2019. Học viện Golf FLC Quy Nhơn có quy mô 141,97 hec-ta, nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, được cung cấp và giảng dạy bởi các chương trình thuộc giáo trình của đơn vị quản lý gôn hàng đầu thế giới. Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Học viện tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Flagstick. Đặc biệt, học viên còn được sử dụng hệ thống phân tích và chẩn đoán swing bằng video/ máy tính trong studio huấn luyện để nâng cao hiệu quả, chất lượng cú đánh.


Sự kiện này chắc chắn sẽ là tin vui lớn cho giới gôn thủ cũng như những người yêu thích môn thể thao gôn trong nước. Với việc mở Học viện Golf FLC Quy Nhơn tại Việt Nam, chủ đầu tư Faros đã mang đến cho người yêu thích môn thể thao này cơ hội được tham gia vào một chương trình đào tạo chất lượng đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.


Học viện Golf FLC Quy Nhơn sẽ mang đến một môi trường học tập đảm bảo mỗi học viên, thành viên sẽ tiến bộ không ngừng trong môn thể thao này. Từ việc đặt mục tiêu và đánh giá thiết bị đến phân tích cách đánh, các tình huống trong lượt chơi ngắn, chương trình của Học viện Golf FLC Quy Nhơn là hệ thống giảng dạy hoàn thiện nhất trên toàn thế giới. 


Trải nghiệm tại Học viện với các chương trình thiết thực giúp các học viên có một sự hiểu biết đúng đắn về làm thế nào để chơi tốt hơn, họ nên tiếp tục cố gắng ở mảng nào và làm thế nào để mang những kỹ năng họ có được sử dụng trên sân gôn và thực sự thưởng thức thú vui chơi gôn. 


Học viện Golf FLC Quy Nhơn là sự hợp tác tiếp theo giữa FLC Faros và Flagstick sau thành công của dự án sân gôn FLC Quy Nhơn Golf Links. Thông qua đó, Công ty FLC Faros muốn khẳng định sự chuyên nghiệp và chất lượng sẽ làm nên sự khác biệt giữa Học viện Golf FLC Quy Nhơn với tất cả các cơ sở đào tạo khác. Học viện Golf FLC Quy Nhơn tại Việt Nam sẽ mang đến cho gôn thủ và những người yêu thích môn thể thao này môi trường học tập, đào tạo hấp dẫn với những kinh nghiệm giảng dạy nổi tiếng nhất thế giới. 


Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng không thể quên đó chính là việc thiết kế các lỗ với ý tưởng “dual-green”. Mỗi hố gôn sẽ có 02 green riêng biệt, được đặt ở các vị trí khác nhau để thử thách các tay gôn với cùng một đường gôn. Các gôn thủ có thể trải nghiệm cảm giác chơi 36 hố trong không gian của 18 hố. Ý tưởng độc đáo này, cùng với danh tiếng của đơn vị thiết kế sân gôn Schmidt-Curley Design và cảnh quan tuyệt đẹp của của sân gôn, tất cả sẽ đưa Học viện Golf FLC Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng có một không hai tại Việt Nam cho những ai đam mê gôn.


Với sự tỷ mỷ trong việc việc lựa chọn đơn vị hợp tác, chủ đầu tư FLC Faros đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong từng dự án của mình. FLC Faros luôn luôn đặt mục tiêu chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Và sân gôn FLC Quy Nhơn Golf Links là một trong những minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa FLC Faros và Flagstick. Sân được đánh giá là một trong ba sân gôn đẹp nhất châu Á.