5
6
7

Công trình & Dự án


Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng FLC Đồ Sơn

10/04/2018

 

FLC Đồ Sơn là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp bao gồm các phân khu như sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích vui chơi giải trí được đầu tư bởi FLC Group với số vốn lên tới 5.700 tỷ đồng, khởi công ngay trong năm 2017.

 

Tổng quan dự án:

- Địa điểm: Vạn Hoa, Đồ Sơn, Hải Phòng

- Diện tích: 452 ha

- Tổng mức đầu tư: 5.700 Tỷ đồng

- Hạng mục đầu tư: 820 phòng khách sạn, 3.124 villa và Town house; Luxury resort hotel, golf course, convention center, shopping mall, theme park...

- Tiến độ thực hiện: Đang triển khai thiết kế concept

 

Dự án FLC Đồ Sơn

 

Các dự án resort nghỉ dưỡng của FLC được đánh giá là quy mô và hoàn thiện bậc nhất với những tiện ích giải trí đi kèm theo đúng xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu của khách hàng trong và ngoài nước bao gồm các hoạt động giải trí, bar, club, nhà hàng cao cấp, sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, các dự án FLC Resort luôn có sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế và quản lý để mang tới cho dự án những giá trị cao nhất về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng đầu cho khách hàng.

 

FLC Đồ Sơn sở hữu trọn vẹn cả 2 yếu tố quan trọng của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đó là giao thông thuận lợi và điều kiện tự nhiên, mang tới cơ hội nhận khoản sinh lời hàng năm hấp dẫn cho toàn bộ nhà đầu tư.

 

Vị trí FLC Đồ Sơn

 

Về giao thông: Du khách có thể dễ dàng di chuyển từ Sân Bay Cát Bi tới khu du lịch chỉ với 30 phút lái xe (17.4km). Hệ thống đường giao thông được đầu tư mở rộng thông suốt từ dự án tới trung tâm thành phố Hải Phòng cũng như các cụm điểm du lịch lân cận như Dinh Vua Bảo Đại, Đền Mẫu Vừng, Đền Bà Đế, Casino Đồ Sơn….

Về điều kiện tự nhiên: Đồ Sơn sở hữu nhiều bãi tắm đẹp và nhiều đảo khai thác du lịch với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, còn nguyên nét hoang sơ đặc biệt hấp dẫn khách du lịch quốc tế.

 

 

Hải Phòng đang nổi lên như trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch hàng đầu miền Bắc nhờ những điều kiện thuận lợi về địa lý với cảng biển quốc tế, nhiều danh lam thắng cảnh. Ngoài ra, thành phố cũng được chính phủ chú trọng đầu tư về giao thông đường bộ, đường biển, đường hàng không với nhiều tuyến bay quốc tế. Trong những năm trở lại đây, du lịch Hải Phòng đã có những bước tiến mạnh cả về chất lượng và số lượng, theo đó rất nhiều dự án quy mô đã và đang được triển khai để sớm đi vào khai thác trong những năm tới, số lượng khách du lịch tới với Hải Phòng cũng tăng ổn định và được dự đoán sẽ có bước đột phá trong thời gian tới.