5
6
7

Muôn màu Faros


[Công trường 24h] Tiến độ các dự án trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5

01/05/2016


Nhằm đảm bảo tiến độ dự án, ngoài việc huy động lượng lớn nhân sự làm việc 24/24, nhà thầu Faros còn ứng dụng công nghệ quản lý và thi công tiên tiến, lãnh đạo cao cấp Công ty thường xuyên có mặt tại công trường để kiểm tra tiến độ.


Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã chỉ đạo đồng loạt Ban chỉ huy công trường các dự án đang thi công, tập trung đẩy nhanh tiến độ, tăng cường đảm bảo nguồn nhân lực từ chỉ huy, giám sát đến nhân công.
 
Các công nhân đang gia công cốt thép cột tầng 7
tại dự án FLC Star Tower - 418 Quang Trung, Hà Nội
 
Mặt khác, Ban lãnh đạo Công ty cũng yêu cầu cần chú trọng đến công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường cũng như vật tư, thiết bị để tiến độ thi công được đảm bảo. Sau kỳ nghỉ lễ, nhìn chung các công tác về an toàn thi công cũng như tiến độ công trình được đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra.
 
Công tác xây tường trong và hoàn thiện
đang được gấp rút triển khai tại dự án FLC Complex

Mặc dù, kỳ nghỉ lễ kéo dài 03 ngày nhưng tại các dự án “bóng dáng” của cán bộ, công nhân nhà thầu Faros vẫn phủ kín các công trường. Với tinh thần làm việc không nghỉ lễ, đặt mục tiêu về tiến độ và chất lượng lên hàng đầu, nhà thầu Faros đã hoàn thành đúng mục tiêu kế hoạch đề ra về tiến độ gây ấn tượng với chủ đầu tư.
 
Tại dự án FLC Quy Nhơn, các hạng mục đang đi vào
giai đoạn hoàn thiện để bàn giao, khánh thành vào tháng 7 / 2016 

Không chỉ cán bộ, công nhân mà cả đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Công ty Cổ phần Xây dựng Faros cũng luôn có mặt ở các công trường. Với tinh thần làm việc hăng say của đội ngũ cán bộ công nhân và sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo Công ty không chỉ tiến độ được đảm bảo mà chất lượng công trình cũng như công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường luôn được đảm bảo.
 
Công nhân Faros đang chăm sóc cho cây xanh và thảm cỏ
thuộc hạng mục hạ tầng kỹ thuật của dự án FLC Quy Nhơn