5
6
7

Muôn màu Faros


Faros lên đường đến với vùng lũ miền Trung

20/10/2016


Trước cảnh đồng bào miền Trung gặp nhiều khó khăn do mưa lũ gây ra, tập thể Lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã chung tay quyên góp nhằm chia sẻ với đồng bào vùng lũ. Chiều 19/10, đoàn thiện nguyện của Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã lên đường đến với miền Trung thân yêu.


Chỉ sau 02 ngày quyên góp từ chính CBNV, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã quyên góp được hơn 130 triệu đồng cùng rất nhiều thực phẩm, thuốc và nước uống… Chuyến xe của đoàn thiện nguyện chở hàng hóa, thực phẩm và những nhu yếu phẩm sẽ đến với hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình, nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đoàn thiện nguyện lên đường trong một không khí hết sức khẩn trương. Với mong muốn phần nào có thể chung tay giúp sức cho đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình sớm ổn định lại cuộc sống, đoàn thiện nguyện của Công ty đã đồng thời chia thành hai đoàn, một đoàn đi về Hà Tĩnh và một đoàn đi về Quảng Bình để đảm bảo sáng sớm hôm nay, ngày 20/10, những tình cảm của CBNV Công ty sẽ đến sớm được với người dân Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Được coi là “rốn lũ” của hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình và chịu thiệt hại nặng nề nhất, đoàn thiện nguyện sẽ đi ủng hộ tại các xã: Lộc Yên, Hương Đô, Hương Trạch (huyện Hương Khê - Hà Tĩnh) và xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh), xã Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy), xã Tân Trạch (huyện Bố Trạch) thuộc tỉnh Quảng Bình.

Mong rằng những chuyến xe chở yêu thương của những CBNV Công ty Cổ phần Xây dựng Faros sẽ phần nào giúp đỡ bà con vùng lũ hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình sớm ổn định lại cuộc sống và khôi phục sản xuất.