5
6
7

Muôn màu Faros


[Khoảnh khắc] Sắc màu tháng 12

16/12/2015

 

 

Team building

 

Nằm trong các hoạt động team building của Faros, trong tháng 12 đã tổ chức các hoạt động văn hóa giữa các đơn vị trong Công ty. Các tiết mục văn nghệ đến từ các phòng Hành chính Nhân sự, Kế toán, Kinh tế Đấu thầu… đã mang lại bầu không khí ấm áp, thân thiện và sôi động bởi các đội cổ vũ đầy nhiệt huyết, tươi trẻ.

 

Tiết mục “Tìm lại bầu trời” của Kỳ Anh - Phòng Hành chính Nhân sự

 

Tiết mục “Trên đỉnh Phù Vân” của Thu Hằng - Phòng Kế toán

 

Cuộc thi đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty tới đời sống tinh thần của các cán bộ công nhân viên. Đây là dịp để cho các thành viên trong Công ty hiểu biết và xây dựng được tinh thần đoàn kết, tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái, cũng như nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần.

 

Giáng sinh ấm áp

 

Từ những ngày đầu tháng 12, Công ty đã rục rịch trang trí không gian làm việc để chào đón Giáng sinh và năm mới đang đến gần.

 

Sảnh lễ tân đã được trang trí đẹp mắt

 

Cây thông cao hơn 2m tạo không khí Noel đang đến gần

 

Mọi người hào hứng cùng tham gia décor văn phòng

 

Các chi tiết trang trí được chỉnh tỉ mỉ, cẩn thận

 

Chị em tạo dáng xì tin bên thành quả

 

Miss Faros 2015

 

Lần đầu tiên tại Faros, một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tên gọi Miss Faros 2015 hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy lý thú - nơi nét đẹp hiện đại, trẻ trung và thanh lịch của các người đẹp Faros sẽ được tỏa sáng.

 

 

Các thí sinh sẽ chụp 02 ảnh ở 02 chủ đề trong cuộc sống đời thường và trong công việc. Sau thời gian bình chọn, Ban tổ chức sẽ trao giải vào tháng 01/2016.

Anh Cương