5
6
7

Muôn màu Faros


FLC Faros tưng bừng chào đón Giáng sinh

10/12/2016

 

Hưởng ứng không khí từng bừng chào đón Giáng sinh, ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 12, các phòng ban trong Công ty đều tưng bừng trang trí lại phòng làm việc đón mùa Giáng sinh. Những cây thông handmade độc đáo, những chú người tuyết tinh nghịch, những chú tuần lộc đáng yêu, những quả trân châu xanh, đỏ, những ánh đèn nhấp nháy… tất cả hòa quyện lại cùng tạo nên một không khí Giáng sinh ấm áp, an lành.


Với mong muốn đem lại sự khác biệt cho mùa Giáng sinh năm nay, Công ty CPXD FLC Faros đã tạo nên hình tượng cây thông Noel từ những chiếc nón lá. 

Nói đến nón lá, là người Việt Nam, chắc hẳn mỗi chúng ta không ai là không biết. Nón được làm từ lá của cây cọ, cọ mọc rất nhiều ở vùng trung du, miền núi phía Bắc nước ta. Không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng nón còn là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt. 

Nhìn từ góc độ của những người làm trong ngành Xây dựng, không chỉ dùng để làm nón, lá cọ còn dùng để lợp nhà, lợp lán. Có thể nói, lá cọ chính là một trong những vật liệu đầu tiên trong việc xây dựng nhà cửa. 

Mỗi chiếc nón, tượng trưng cho mỗi công trình mà FLC Faros đã, đang và sẽ xây dựng. Mỗi chiếc nón, cũng tượng trưng cho mỗi con người FLC Faros, những con người sáng tạo và đoàn kết, họ đang cùng nắm chặt tay nhau để tạo nên một khối vững mạnh, cùng sánh bước để đưa FLC Faros trở thành một ngôi sao sáng trong ngành thi công xây dựng.

Ngoài cây thông nón là chủ để chính của mùa Giáng sinh năm nay, anh chị em CBNV Công ty còn trang trí thêm những khung cảnh mang đậm màu sắc Giáng sinh như: làm lò sưởi, tạo hình người tuyết, chú tuần lộc và nhiều góc trang trí khác. 

Đối với Công ty CPXD FLC Faros, mùa Giáng sinh đã trở thành một mùa gắn kết, yêu thương, là mùa để cùng nhau nhìn lại những chặng đường đã qua sau một năm. Những chặng đường đó, có cả chông gai có cả hoa hồng, điều quan trọng là chúng ta đã cùng nắm tay nhau đi qua và cuối năm là lúc cùng quây quần ôn lại những kỷ niệm. Chúc cho ngôi nhà FLC Faros ấm cúng hơn nữa, to lớn hơn nữa để anh chị em CBNV được sống trong sự đoàn kết, sự yêu thương. Chúc cho các anh chị em CBNV Công ty có một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành.
 
Một số hình ảnh trang trí tại Văn phòng