5
6
7

Muôn màu Faros


[Công trường 24h] Faros “không ngủ” Tết Nguyên đán 2016

03/02/2016

 

Nhằm đảm bảo tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đã đề ra, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros vừa ra thông báo yêu cầu các Ban Chỉ huy công trường đảm bảo thường xuyên có đầy đủ cán bộ chỉ huy và giám sát để thực hiện thi công 3 ca trong suốt Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

 

Tết Bính Thân 2016 ngày càng đến gần, nhưng trên khắp các Ban chỉ huy công trường của Công ty Cổ phần Xây dựng Faros, các kỹ sư cùng với công nhân xây dựng đang ngày đêm chạy đua với thời gian để kịp hoàn thành tiến độ các dự án. Không khí làm việc vẫn hết sức nhộn nhịp, khẩn trương trên khắp các công trường xây dựng. Nhằm đảm bảo tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đã đề ra, Faros vừa ra thông báo yêu cầu các Ban Chỉ huy công trường đảm bảo thường xuyên có đầy đủ cán bộ chỉ huy và giám sát để thi công trong suốt Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. 

 

Tại Dự án Tòa nhà FLC Complex Hà Nội 

 

Các công nhân đang miệt mài thi công 

 

Để kịp tiến độ cất nóc vào ngày 28/02 tới

 

Là tổng thầu của nhiều đại dự án trên khắp mọi miền của đất nước, Faros đã có sự chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực: nhân lực, vật tư, thiết bị, máy móc cơ giới, biện pháp thi công để đẩy nhanh tiến độ.

 

Không khí làm việc hăng say tại Dự án Tòa nhà FLC Green Home 

 

Cũng như tại Dự án FLC Quy Nhơn 

 

Trong môi trường làm việc với cường độ cao, các Ban Chỉ huy công trường luôn chú trọng công tác an toàn lao động, thường xuyên tăng cường huấn luyện và phổ biến kiến thức an toàn lao động cho công nhân viên theo quy định. Bên cạnh đó, Công ty cũng yêu cầu tư vấn giám sát phải phối hợp với cán bộ phụ trách an toàn của công ty để tăng cường kiểm tra, giám sát và đôn đốc các nhà thầu phụ thi công thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ; đảm bảo tuyệt đối an toàn mới cho phép triển khai thi công.