5
6
7

Tin tức


THÀNH TÍCH 73 GẬY, GOLFER NGUYỄN QUANG TRÍ VÔ ĐỊCH GIẢI FLC FAROS GOLF TOURNAMENT 2021

13/12/2021

            FLC Faros Golf Tournament chính thức khép lại sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, chủ nhân của danh hiệu Best Gross đã thuộc về golfer Nguyễn Quang Trí.

            Phong độ ổn định cùng tinh thần thoải mái giúp golfer trẻ tự tin vượt qua các đối thủ nặng ký khác là Đỗ Anh Đức (74 gậy) và em trai Nguyễn Đặng Minh (74 gậy), giữ vững ngôi vị Best Gross với 73 gậy.

           Trở thành nhà vô địch, golfer Nguyễn Quang Trí nhận được giải thưởng từ nhà tài trợ FLC Biscom, FLC Yacht Club, thương hiệu Ngô Minh Tailor và 1991 Bonhner.

           Với những thành tích ấn tượng ở độ tuổi 17, Nguyễn Quang Trí được coi nhân tố nổi bật của đội tuyển trẻ golf Hà Nội. Việc liên tiếp nâng cúp vô địch tại các giải đấu lớn, Quang Trí được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và trở thành một trong những golfer xuất sắc nhất Việt Nam trong tương lai.

                   Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros trao giải cho golfer Nguyễn Quang Trí.

 

           BTC cũng đã trao giải cho những golfer đạt thành tích tốt nhất ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu.

 
 
 
         BTC xin cảm ơn sự đồng hành của quý vị Golfer và các đơn vị tài trợ Sacombank, Bamboo Airways, Subaru Long Biên, Bệnh viện Hà Thành, 1991 Bonhner, Noressy, Tập đoàn Trường Sinh, Ngô Minh Tailor, FLC Baverage, Triple Brother, Balenga đã cùng chúng tôi làm nên một giải đấu thành công, hẹn gặp lại quý vị trong mùa giải tiếp theo.