5
6
7

Tin tức


TẬP ĐOÀN FLC RA MẮT TỔ HỢP KHÁCH SẠN & TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC TẾ TOP ĐẦU MIỀN BẮC

25/12/2021

Với sức chứa gần 2.000 khách và hợp phần khách sạn 5 sao gần 200 phòng vừa được khánh thành chỉ sau 10 tháng thi công, Tổ hợp Khách sạn & Trung tâm hội nghị FLC Vĩnh Phúc do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đảm nhận vai trò Tổng thầu thi công là một trong những công trình hội nghị đa chức năng có quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và miền Bắc nói chung.

Tham dự sự kiện có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cùng các Lãnh đạo trên 20 tỉnh thành địa phương, Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn FLC.

Công trình gồm hai hợp phần chính: khu vực hội nghị FLC Vinh Phuc Convention Center và Khách sạn FLC Luxury Hotel Vinh Phuc.

Trong đó, FLC Vinh Phuc Convention Center là công trình hội nghị cao theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của du lịch MICE Việt Nam cũng như thế giới, với diện tích sàn gần 16.000 m2, tổng sức chứa trên 2.000 khách và các phân khu nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực đa dạng. Điểm nhấn là các khu chức năng lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của tỉnh như phòng hội nghị lớn Tam Đảo, phòng khánh tiết Tây Thiên hay phòng họp VIP Bình Sơn…với diện tích đa dạng, có khả năng chuyển đổi chức năng nhanh chóng để phục vụ nhiều loại hình sự kiện.

Bên cạnh đó là hợp phần khách sạn gần 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, với lựa chọn đa dạng các hạng phòng đi cùng chuỗi tiện ích cao cấp như hệ thống nhà hàng; rạp chiếu phim; thư viện; bar & cafe; khu vui chơi và đặc biệt là khu khoáng nóng Mizu Onsen & Spa – một trong những tổ hợp suối nước nóng & chăm sóc sức khỏe hiện đại tại miền Bắc.
Dự kiến giai đoạn 3 của quần thể sẽ tiếp tục được vận hành từ 2023, đưa tổng vốn đầu tư dự án lên gần 20 nghìn tỷ đồng, hướng tới mục tiêu kiến tạo một đại quần thể 5 sao hiện đại, khép kín, an toàn, quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Một công trình hội nghị có quy mô hàng đầu miền Bắc đã được triển khai và đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ luôn là nơi đi đầu trong công tác tổ chức các hoạt động hội nghị, hội thảo tầm cỡ Quốc gia, Quốc tế quy mô lớn.

Dưới đây là những khoảnh khắc đầy ấn tượng của lễ khánh thành long trọng tối ngày 23/12/2021.