5
6
7

Tin tức


Khai mạc Giải Bóng đá FLC Group lần 6 - 2017

20/11/2017

 

Ngày 18/11, Giải Bóng đá FLC Group lần 6 - 2017 chính thức khai mạc tại Trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao, số 38 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 
Giải đấu có sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các Công ty thành viên, Công ty con trong thuộc Tập đoàn FLC. Theo ông Trịnh Ngọc Sơn - Phòng HCNS Công ty CPXD FLC Faros thông tin: “Giải Bóng đá FLC Group lần 6 là giải đấu nằm trong chuỗi Kỷ niệm 16 năm thành lập Tập đoàn FLC. Đồng thời, giải đấu được tổ chức sẽ nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn.

Ngay trong buổi khai mạc, trận đấu đầu tiên đã diễn ra một cách gay cấn và hấp dẫn giữa đội FLC Faros và Liên quân KAOS với tỷ số 2 - 1 nghiêng về về FLC Faros. 

Hiện tại, sẽ rất khó để có thể đoán định đội nào sẽ dẫn đầu mỗi bảng đấu và lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất bởi các đội đều được đánh giá là ngang nhau cả về kỹ thuật và thể lực. 

Được biết, đây là giải bóng đá thường niên được tổ chức bởi FLC Group với mong muốn nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các Công ty thành viên, Công ty con trong Tập đoàn FLC.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc giải
 
 
 
 
 
FLC Faros News