5
6
7

Tin tức


Lễ tổng kết cuối năm FLC Faros

05/02/2018

 

Ngày 03/02/2017, tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Tập đoàn FLC đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết cuối năm 2017 với thông điệp “7000 ý chí - 1 niềm tin”. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết cùng Ban Lãnh đạo Công ty, CBNV của FLC Faros.

 

Tại buổi lễ, thay mặt cho FLC Faros, Tổng Giám đốc Đỗ Quang Lâm đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty, đặc biệt gửi đến cá nhân Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trịnh Văn Quyết đã định hướng, quan tâm, chỉ đạo quyết liệt trong suốt quá trình FLC Faros triển khai thi công hàng loạt các dự án trải dài khắp cả nước.
 
Tổng Giám đốc FLC Faros Đỗ Quang Lâm nhấn mạnh, để có thể hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh thì yếu tố của sự đoàn kết là rất quan trọng. Chúng ta phải vượt qua nhiều các rào cản để có thể đạt được sự kết nối giữa nhiều thế hệ. Chúng ta phải luôn giữ vững tinh thần gắn kết và có tinh thần vì cái chung. Tổng Giám đốc mong muốn các nhân viên trong Công ty sẽ coi nhau như một gia đình, mọi khoảng cách, mọi vấn đề, mọi sự khác biệt về thế hệ, về tuổi tác,... sẽ được xóa bỏ, những mâu thuẫn cũng sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.
 
Tổng Giám đốc Đỗ Quang Lâm phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, rất nhiều các công ty, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc và triển vọng được vinh danh. Đặc biệt, Công ty FLC Faros đã tự hào nhận danh hiệu Đơn vị hoàn thành kế hoạch kinh doanh xuất sắc nhất trong chương trình Hành trình cán đích năm 2017 của Tập đoàn. Đồng thời, Công ty cũng đạt giải nhất trong cuộc thi Trang trí văn phòng mùa Giáng sinh 2017.
 
Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết trao danh hiệu Đơn vị hoàn thành kế hoạch kinh doanh xuất sắc nhất
năm 2017 cho Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros
 
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, FLC Faros đạt giải Nhất cuộc thi trang trí Văn phòng mùa Noel

Với những thành tích đã đạt được, có thể tin tưởng rằng, trong năm 2018, FLC Faros sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tựu mới. Tập thể CBNV FLC Faros sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để chiến đấu trên mọi mặt trận sản xuất kinh doanh, bảo vệ thành quả đạt được và phát triển mạnh mẽ, hoàn thành kế hoạch đã đề ra.
 
FLC Faros News