5
6
7

Tin tức


Thư chúc Tết Mậu Tuất 2018

15/02/2018


Kính gửi: Quý Cổ đông, Nhà đầu tư, Đối tác, Khách hàng và toàn thể CBNV FLC Faros!


Trong không khí rộn ràng của Xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của quý vị dành cho Công ty trong thời gian qua. Chúc quý vị và gia đình đón một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Năm 2017 được đánh giá là một năm sóng gió của thị trường bất động sản khi có sự thanh lọc diễn ra mạnh mẽ. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo và CBNV, cùng sự gắn kết bền chặt giữa Công ty và Quý Cổ đông, Nhà đầu tư và Đối tác, FLC Faros đã gặt hái được nhiều thành tựu trong năm 2017 khi hoàn thành và bàn giao nhiều dự án trước thời hạn. Hiện tại, FLC Faros là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 (VNR500) và thuộc Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận nhất Việt Nam năm 2017 (Profit500). Có thể thấy, FLC Faros đã có những bước phát triển thần kỳ và vượt bậc khi chỉ sau 06 năm thành lập, Công ty đang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. 

Nhìn thị trường Việt Nam một cách tổng thể, có thể thấy, năm 2017 thị trường cũng đón nhiều tin vui khi tăng trưởng so với năm 2016. Đặc biệt, đây là năm đánh dấu sự thành công rất lớn đến từ những doanh nghiệp nội địa. Sang năm 2018, có thể Công ty sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức, đòi hỏi mỗi thành viên phải nỗ lực không ngừng nghỉ, nhưng tôi tin tưởng rằng FLC Faros sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín của FLC Faros là một công ty xây dựng có năng lực đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của chủ đầu tư và có sức hoàn thành những dự án quy mô và phức tạp nhất.

FLC Faros hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ hết mình và cùng đồng hành với Quý Cổ đông, Nhà đầu tư, Đối tác, Khách hàng và toàn thể CBNV để xây dựng FLC Faros ngày càng vững mạnh hơn trong thời gian tới. Thay mặt Ban Lãnh đạo, một lần nữa xin chúc toàn thể quý vị và gia đình một năm mới vạn sự như ý, hạnh phúc và thành công!

Tổng Giám đốc FLC Faros
 
Đỗ Quang Lâm