5
6
7

Tin tức


Công trường FLC Faros vẫn nhộn nhịp làm việc dịp Tết 2018

16/02/2018

 

Thay vì trở về cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đón Tết, nhiều công nhân tại công trường FLC Faros vẫn nhộn nhịp, tất bật với công việc để đảm bảo tiến độ dự án.


“Để đảm bảo tiến độ dự án, hàng trăm anh em kỹ sư, công nhân cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quán triệt tinh thần tập trung thi công khẩn trương, đảm bảo an toàn qua cả đêm Giao thừa và ba ngày Tết”, ông Lê Tuấn Hùng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros - tổng thầu dự án FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy - cho hay.

Về phía chủ đầu tư, để chia sẻ, khích lệ động viên tinh thần đội ngũ kỹ sư và công nhân, Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC, bà Hương Trần Kiều Dung đã đến thăm hỏi, chỉ đạo và chúc Tết tại FLC Twin Towers và các dự án khác trên địa bàn Hà Nội trong những ngày đầu năm mới.

Ngay tại công trường, sau khi nghe báo cáo về tiến độ triển khai, chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh và dặn dò về vấn đề an toàn lao động trong những ngày đầu năm, bà Hương Trần Kiều Dung cũng trực tiếp kiểm tra tại các hạng mục thi công hoàn thiện.

“Những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân đã tận tụy ‘bám’ công trường vì chất lượng và tiến độ của dự án là rất đáng được biểu dương. Họ là những nhân sự đã sẵn sàng hy sinh hạnh phúc cá nhân trong những ngày lễ cổ truyền để phục vụ mục đích chung của cả Tập đoàn”, Phó Chủ tịch FLC nhấn mạnh.
 
Phó Chủ tịch FLC Hương Trần Kiều Dung trực tiếp đến kiểm tra, chỉ đạo...
 
... và thăm hỏi, chúc Tết tại dự án FLC Twin Towers
 

Không chỉ trên địa bàn Thủ đô, không khí làm việc miệt mài 24/7, xuyên Giao Thừa còn được ghi nhận tại nhiều công trường khác của FLC trên khắp cả nước.

Tại quần thể FLC Hạ Long ở Quảng Ninh, một trong những công trường trọng điểm của FLC Faros trên cả nước, không khí những ngày Tết không làm giảm đi năng suất lao động của các cán bộ, công nhân viên. Thay vì trở về cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, sắp sửa mâm cỗ tất niên, nhiều công nhân tại đây vẫn tất bật với công việc để đảm bảo tiến độ. Nhờ tinh thần hăng say thi công không quản ngày đêm của đội ngũ cán bộ công nhân viên, hiện khách sạn FLC Grand Hotel Halong đã xây lên tới tầng 17, đảm bảo đúng tiến độ và dự kiến sẽ khánh thành trong năm 2018.
 
 

Ngoài Hà Nội, Quảng Ninh, các công trường dự án của do FLC Faros làm tổng thầu thi công như Quy Nhơn - Bình Định, Quảng Bình cũng cùng chung không khí hối hả, bận rộn thi công bất kể ngày đêm. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và tận tụy nỗ lực không ngừng, chắc chắn FLC Faros sẽ tiến tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2018.