5
6
7

Tin tức


FLC Faros: Bật hành động, thắp thế giới xanh

04/03/2018

 
Tắt một thiết bị điện không cần thiết là chúng ta đã bật một hành động để bảo vệ môi trường. FLC Faros tin rằng, sự đoàn kết trong hành động nhỏ sẽ góp sức tạo nên những giá trị lớn. Mỗi người hãy cùng chung tay vì một môi trường xanh và một tương lai bền vững.
 
Hãy tắt điện khi không sử dụng
 
Hãy tắt điện khi không sử dụng, không chỉ ở nhà mà trước khi rời khỏi văn phòng sau 8 tiếng làm việc, các FLC Faroser hãy lưu ý tắt nguồn hết các thiết bị điện đồ dùng cá nhân, nếu là người cuối cùng ra về hãy chú ý tắt đèn và điều hòa để không gây lãng phí, chống cháy nổ và tiết kiệm năng lượng.
 
 

Hãy tắt những thiết bị điện không dùng đến để bảo vệ môi trường.
 
 
Hãy tiết kiệm văn phòng phẩm
 
Chúng ta có thể sử dụng đồ tái chế bằng cách in giấy 2 mặt, sử dụng giấy nháp, chai lọ, bút làm các vật phẩm trang trí nơi làm việc thêm sinh động. Trong cuộc thi Trang trí Văn phòng mùa Giáng sinh 2017, FLC đã vinh dự nhận Giải nhất với giá trị lên tới 15.000.000 đồng. Chúng ta đã chiến thắng các đơn vị trong khối tòa nhà FLC Landmark một cách xuất sắc chỉ bằng đồ văn phòng phẩm tái chế, hãy tiết kiệm giấy và văn phòng phẩm để bảo vệ môi trường ngay từ hôm nay! 
 
Một trong những đồ tái chế được FLC Faros sử dụng trong cuộc thi Trang trí Văn phòng mùa Giáng sinh 2017

Hãy hành động!
 
Hãy hành động ngay hôm nay để thể hiện mình là một nhân viên thông minh, biết tiết kiệm và vì lợi ích công đồng, cũng như vì môi trường sống của chính chúng ta thông qua những hày động và thói quen nhỏ thân thiện với thiên nhiên, môi trường nhé.
 
 
 
 
 
Một một chiếc máy bay được anh Lê Đức Hùng - Phó Phòng Kế hoạch tái chế để trang trí văn phòng FLC Faros
 
“Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”, hãy luôn luôn là một FLC Faroser sáng tạo, văn minh và có trách nhiệm với xã hội ngay bây giờ nhé!
 
FLC Faros News