5
6
7

Tin tức


15 giải được trao trong ngày thi đấu đầu tiên của FLC Faros Golf Tournament 2018

10/03/2018

 

Sau ngày thi đấu đầu tiên tại Giải FLC Faros Golf Tournament 2018, BTC đã trao giải 15 giải bao gồm Near Pin, Near line, Longest Driver, Runner , Eagle và Champion cho các golf thủ xuất sắc nhất mùa giải FLC Faros Golf Tournament 2018.

 

 

Tại buổi lễ, ông Bùi Huy Hoàng – Golfer đồng đạt Giải nhất bảng A và giải Eagle chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và cảm ơn BTC chương trình đã mang đến một sân chơi rất thoải mái. Đây là điều mà không chỉ riêng tôi mà tất cả các golf thủ ở đây đều cảm nhận được. Mình từng tham gia rất nhiều giải Golf lớn của cả nước, mình nhận thấy rằng, Giải FLC Faros Golf Tournament 2018 được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp và chu đáo. Điều này cũng thể hiện rất rõ ở cách chơi và lối chơi của các golf thủ.”

 

 

 

 

FLC Faros Golf Tournament ‎‎‎2018 đánh dấu bước phát triển mới trong hệ thống các giải golf thường niên do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân Golf Biscom. FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng. Năm ngoái, FLC Faros Golf Tournament 2017 đã ghi nhận thành tích vô cùng đặc biệt khi có tới 3 golf thủ trúng giải HIO, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Giải đã gây tiếng vang lớn, lan tỏa khắp giới chơi golf cả nước, với 3 golfers ghi dấu ấn là anh Nguyễn Văn Quế tại hố số 11, anh Trịnh Ngọc Thạch và golfer người Hàn Quốc - Park Jea Seok ở hố số 3.

 

Với kỉ lục đó, nhiều người hy vọng năm nay, FLC Faros Golf Tournament 2018 tiếp tục là nơi các golfers săn giải HIO với giá trị cực lớn dịp đầu năm mới.

 

Hôm nay (9/3), FLC Faros Golf Tournament 2018 sẽ iếp tục ngày thi đấu thứ 2. Hi vọng các golfer sẽ có những phút tranh tài thú vị và nhiều trải nghiệm tại sân Golf của FLC Hạ Long – Một trong những sân golf đẳng cấp nhất Việt Nam.