5
6
7

Tin tức


FLC Faros Golf Tournament 2018: Golfer hào hứng khởi tranh trong ngày thi đấu thứ 2

10/03/2018

 

Trải qua ngày thi đấu đầu tiên thành công, hôm nay (9/3), các golfer tiếp tục chinh phục  FLC Faros Golf Tournament 2018 trong ngày thi đấu thứ 2.

 

Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều golfer đến FLC Club để check in và lấy quà của Ban tổ chức. Hôm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là một ngày thi đấu thắng lợi với các golfer. Anh Nguyễn Văn Tiến – một golfer trong FLC Faros Golf Tournament 2018 chia sẻ: “Thi đấu trong giải FLC Faros Golf Tournament mình cảm thấy đây là một giải đấu rất chuyên nghiệp và đẳng cấp. Hơn nữa, với thời tiết và tinh thần anh em như thế này thì mình nghĩ giải đấu năm nay sẽ rất là thành công tốt đẹp.”

 

 

 

 

Không chỉ để khoảng cách ngắn nhất có thể, hiện ban tổ chức giải đấu cũng đã quyết định dành thêm cho các golfer một lợi thế nữa là vị trí cắm cờ thuận lợi nhất, nhằm gia tăng tối đa cơ hội đạt giải cho các golfer. Cùng với việc kết hợp với các yếu tố khác như sự may mắn, thời tiết và điều kiện thi đấu tại sân, và có thể thấy rằng tại giải năm nay cơ hội giải hole in one cũng đang mở rộng với tất cả các golfer

 

 

“Đây là lần đầu tiên mình đánh golf ở sân của FLC Hạ Long nên cũng cảm thấy khá nhiều thử thách nhưng mình cảm thấy khả năng các golf thủ đạt được HIO rất là cao vì khoảng cách của hố cũng như cắm cờ rất tạo thuận lợi cho các golf thủ. Mình cảm thấy không khí tại đây rất sôi động. Mình mong muốn, trong ngày hôm nay mình sẽ thi đấu với kết quả rất tốt.” Anh Trịnh Lê Hùng – một một golfer trong FLC Faros Golf Tournament 2018 bày tỏ.

 

 

Năm ngoái, FLC Faros Golf Tournament 2017 đã ghi nhận thành tích vô cùng đặc biệt khi có tới 3 golf thủ trúng giải HIO, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Giải đã gây tiếng vang lớn, lan tỏa khắp giới chơi golf cả nước, với 3 golfers ghi dấu ấn là anh Nguyễn Văn Quế tại hố số 11, anh Trịnh Ngọc Thạch và golfer người Hàn Quốc - Park Jea Seok ở hố số 3.

Nối tiếp thành công từ các giải đấu vang dội, FLC Faros Golf Tournament 2018 được hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mãn nhãn nhất cho các golfer đến đây thi đấu.