5
6
7

Tin tức


FLC Faros Golf Tournament 2018: Các golfer tiếp tục chinh phục nhiều giải thưởng

13/03/2018

 

Ngày 9/3 tiếp tục mà một ngày thi đấu nhiều thành công của các golfer tại FLC Faros Golf Tournament 2018.

 

Trong ngày thì đấu thứ 2 này, BTC đã trao 17 giải bao gồm: 4 giải liên quan đến kỹ thuật, 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Eagle cho các golf thủ xuất sắc nhất.

 

 

 

 

 

 

FLC Faros Golf Tournament ‎‎‎2018 ngày thi đấu thứ 2 tiếp tục mang đến cho các golfer những phút giây khó quên tại FLC Hạ Long. Đồng thời, khẳng định tính chuyên nghiệp của các giải golf thường niên do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân Golf Biscom

FLC tổ chức.

 

 

 

 

Được biết, FLC Faros Golf Tournament năm 2017 đã ghi nhận được nhiều thành tích vô cùng đặc biệt khi có tới 3 golf thủ trúng giải HIO, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Giải đã gây tiếng vang lớn, lan tỏa khắp giới chơi golf cả nước, với 3 golfers ghi dấu ấn là anh Nguyễn Văn Quế tại hố số 11, anh Trịnh Ngọc Thạch và golfer người Hàn Quốc - Park Jea Seok ở hố số 3.

 

Với số lượng golfer dành giải thưởng tăng sau 2 ngày thi đấu, FLC Faros Golf Tournament 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục là nơi các golfers săn giải HIO với giá trị cực lớn dịp đầu năm mới.

FLC Faros News