5
6
7

Tin tức


FLC Faros: Giúp đỡ trẻ em từ tâm đến hành động

11/03/2018

  

Ngày 10/3, tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh, Công ty CPXD FLC Faros đã tổ chức hoạt động từ thiện trong khuôn khổ giải FLC Faros Golf Tournament 2018 với chủ đề “Mùa xuân cho em”.

 

Tại đây, Công ty đã trao tặng 4 bộ laptop, màn chiếu, máy chiếu và rất nhiều phần quà thực phẩm dinh dưỡng, sách vở học tập cho các bé tại Trung tâm. Bên cạnh đó, 26 năm qua, những em không may qua đời tại Trung tâm chưa có nơi chôn cất tập trung mà phải chôn cất rải rác tại các địa phương. Công ty xin ủng hộ trung tâm 20.000 000 đồng với mong muốn giúp Trung tâm xây dựng Công viên nghĩa trang. Hi vọng đây sẽ là nguồn an ủi các cháu. Giúp các cháu có nơi an táng và chôn cất yên nghỉ.

 

 

 

Là người có nhiều năm làm công tác chăm sóc cho trẻ em tại Trung tâm, bà Hoàng Minh Hoa - GĐ TT Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh xúc động cho biết: “Việc chăm sóc cho các em nhỏ vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế khi nhận được sự quan tâm chia sẻ của FLC Faros, Trung tâm và các cháu cảm thấy vô cùng xúc động. Đây thực sự là một niềm động viên, an ủi rất lớn dành cho Trung tâm. Hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của Công ty trong thời gian tới.”

 

 

FLC Faros mong muốn, hoạt động lần này sẽ phần nào chia sẻ khó khăn với CBNV Trung tâm. Đồng thời, là nguồn động viên, khích lệ cho các cháu tại Trung tâm. “Cháu cảm thấy rất vui. Những món quà này giúp cháu có thêm nguồn động lực để học tập tốt hơn.” - Bé Đinh Thị Ly – 13 tuổi chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

Người Việt ta thường có câu:

“Nhiễu điều phủ lấy giá gương. Người trong một nước phải thương nhau cùng” hay “lá lành đùm lá rách”. Những câu tục ngữ này, khẳng định truyền thống đoàn kết keo sơn,tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta, nhắc nhở chúng ta phải có tinh thần yêu thương, động viên lẫn nhau khi gặp hoạn nạn  và chia sẻ nâng đỡ lẫn nhau trong những hoàn cảnh khó khăn. Chính bởi vậy mà FLC Faros luôn mong muốn triển khai những hoạt động xã hội nhằm kết nối, tri ân và chia sẻ cùng cộng đồng, nhất là với những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương mà chúng tôi đã tham gia đầu tư, xây dựng.

 

 

FLC Faros News