5
6
7

Tin tức


Năm sau tôi sẽ tiếp tục tham gia giải golf của FLC Faros

14/02/2018

 

Trải qua 4 ngày thi đấu (8-11/3), FLC Faros Golf Tournament 2018 khiến giới chuyên môn làng golf Việt Nam vô cùng ngỡ ngàng về công tác tổ chức, số lượng người tham dự, số lượng giải thưởng. Vậy điều già đã khiến FLC Faros Golf Tournament 2018 thu hút đến vậy?

 

 “Khiến Golfer hài lòng khi tham gia giải đấu”

“Khiến Golfer hài lòng khi tham gia giải đấu” là mục tiêu mà Ban tổ chức hướng đến khi tổ chức FLC Faros Golf Tournament 2018. FLC Faros Golf Tournament 2018 được xem là một sự khẳng định phong cách tổ chức chuyên nghiệp, đẳng cấp của FLC Faros qua các năm. Nhiều golfer tỏ ra vô cùng hài lòng về công tác tổ chức cũng như không khí giải Golf mang lại. Anh Trần Bình Ân - một golfer trong FLC Faros Golf Tournament 2018  chia sẻ: “Mình đã từng tham gia nhiều giải đấu tại nhiều các khu quần thể nghỉ dưỡng của FLC như Sầm Sơn, Quy Nhơn… mình nhận thấy càng ngày các giải Golf càng được tổ chức tốt hơn. Mình cảm thấy các sân Golf do FLC làm thì có nhiều thách thức hơn các sân khác. Và đó là điều thách thức mình. Mình thấy các golfer trong giải đấu đều chơi rất cố gắng. Nếu năm sau FLC tiếp tục tổ chức thì mình vẫn sẽ tham gia.”

 

“Thách thức và chinh phục”

Một trong những lý do khiến FLC Faros Golf Tournament 2018 thu hút là nhờ địa điểm tổ chức – FLC Hạ Long Golf Club – một tuyệt tác sân golf do bộ đôi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Brian Curley và Lee Schmidt lên ý tưởng. FLC Hạ Long Golf Club được thiết kế với chiều dài 6900 yard, par 71. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cộng với xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần. Chị Nguyễn Thanh Thuận - một golfer chia sẻ: “FLC Faros Golf Tournament khiến mình muốn chinh phục. Không chỉ là giải thưởng và độ khó trên sân golf FLC Hạ Long.  Sân FLC Hạ Long khiến mình cảm thấy rất thích, mình muốn chinh phục lần này và cả những lần sau nữa. Mình cảm thấy rất là hạnh phúc khi tham gia giải đấu này. Nếu năm sau FLC Faros tiếp tục tổ chức thì chắc chắn mình sẽ tham gia.”

 

 “Không chỉ là đấu Golf mà còn là những giá trị xã hội cao đẹp”

Tại FLC Faros Golf Tournament 2018 ngoài tham gia đấu golf các golfer còn được tham gia vào các hoạt động xã hội ý nghĩa khác. Nhiều các hoạt động từ thiện xã hội đã được tổ chức như: Trao quà từ thiện, Phát động golfer ủng hộ quyên góp giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh. Nói về các hoạt động này, anh Đỗ Đăng Trung bày tỏ: “Trong giải FLC Faros Golf Tournament ngoài việc thi đấu giải ra thì còn có nhiều các hoạt động từ thiện xã hội khác dành cho trẻ em rất ý nghĩa. Năm sau nếu FLC Faros tiếp tục tổ chức thì mình sẽ tiếp tục tham gia.”

Bà Nguyễn Bình Phương - PTGĐ FLC Faros trao 100 triệu đồng tới  Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh

 

Các tấm lòng hảo tâm của các golfer chính là nguồn động viên, khích lệ cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh: “Mình cảm thấy vô cùng cảm động trước tấm lòng hảo tâm của các golf thủ và ban tổ chức giải FLC Faros Golf Tournament. Việc này đã giúp cho cán bộ nhân viên Trung tâm có thêm động lực để chăm sóc các cháu. Đồng thời cũng là nguồn động viên rất ý nghĩa giúp các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, câm điếc tại Trung tâm có thêm nghị lực sống. Đây thực sự là những nghĩa cử rất ý nghĩa, làm ấm lòng những trẻ em có cuộc đời không được may mắn, giúp các em có thêm nghị lực sống, phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội.” - Bà Hoàng Thị Quyên PGĐ TT Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh xúc động cho biết.

 FLC Faros News