5
6
7

Tin tức


FLC Twin Towers tiếp tục khẳng định phong cách làm việc “thần tốc” của FLC Faros.

22/03/2018

 

Ngày 18/3, Tổng thầu FLC Faros đã tiến hành Lễ cất nóc Dự án FLC Twin Towers tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là dự án sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội với tổ hợp chung cư cao cấp, khu thương mại và văn phòng cho thuê được tích hợp các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an toàn, diện tích căn hộ linh hoạt.

Lễ cất nóc có sự tham gia của Tập đoàn FLC, Công ty CPXD FLC Faros và Ban quản lý dự án FLC Twin Towers

 

 

Công tác cất nóc được FLC Faros gấp rút thực hiện.

 

Sự kiện FLC Twin Towers được cất nóc vừa qua tiếp tục là sự khẳng định phong cách làm việc “thần tốc” như chính thương hiệu của FLC Faros.Dự án sẽ đưa vào hoạt động trong quý 3/2018. Sau khi hoàn thành, FLC Twin Towers sẽ là một trong 3 tháp cao nhất Hà Nội, cung cấp cho thị trường 66.484 m2 sàn chung cư, 35.960 m2 sàn văn phòng và 25.000 m2 sàn thương mại. Điểm nhấn của dự án chính là thiết kế sáng tạo của các kiến trúc sư người Anh Quốc và Canada. Với thiết kế này, hơn 70% diện tích của Tháp đôi sẽ được phủ xanh, với nhiều khu vườn sinh thái, không gian mở… mang đến một diện mạo, một sự chấm phá mới trên bầu trời  thủ đô.

 

.

Với vị trí đắc địa, từ FLC Twin Towers có thể dễ dàng phóng tầm mắt nhìn trọn hồ Tây và các vùng lân cận

 

Tòa chung cư cao nhất phía Tây thủ đô này sẽ có góc nhìn ra Hồ Tây và toàn cảnh công viên Cầu Giấy. Dự án được đầu tư với quy mô vốn 3.200 tỷ đồng, có tổng diện tích 10.629 m2, các hạng mục đầu tư bao gồm toà nhà chung cư cao cấp với 420 căn hộ hạng sang, và toà văn phòng theo phong cáchthông minh, hướng mở.

Trong bán kính chưa đầy 3 km, cư dân tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều địa chỉ lớn của Hà Nội như: Công viên Thủ Lệ, Công viên Nghĩa Đô, Công viên Cầu Giấy (cách gần 1 km) và trong khoảng 1 km ra các bệnh viện lớn (Giao thông vận tải, Phụ sản Hà Nội, Nhi Trung ương…). Đồng thời, dự án cũng gần với các trung tâm thương mại lớn như Lotte, Big C…, hay các trường học danh tiếng các cấp đóng tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình…

 

FLC Twin Towers sẽ mang đến tiện ích vượt trội, căn hộ đẳng cấp

 

FLC Twin Towers hứa hẹn, sẽ là nơi mang đến môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp với đầy đủ các hạng mục dịch vụ tiện ích sống khác ngoài trung tâm thương mại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng…

Bên cạnh đó, toàn bộ thiết kế tòa nhà được tư vấn bởi các đơn vị tư vấn thiết kế nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao theo hơi hướng thông minh, nhằm đem lại sự tiện nghi, tinh tế nhất cho người sử dụng.

 

FLC Faros News