5
6
7

Tin tức


FLC Faros: Hành trình xanh để vươn tới những tầm cao

17/04/2018

 

Vừa qua, FLC Faros đã tổ chức Chương trình Go Green tại Tổ hợp sân Golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long và các dự án mà Công ty là tổng thầu thi công. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện FLC Faros bên cạnh việc chú trọng vào các hoạt động sản xuất kinh doanh còn luôn hướng đến các hoạt động xã hội thiết thực mang giá trị lợi ích cộng đồng.

 
Tại chương trình hơn 1000 cây ăn quả đã được trồng tại tất cả các dự án do FLC Faros làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công. Trong đó, riêng FLC Hạ Long đã có hơn 600 cây được trồng. Các cây được trồng chủ yếu là mít, xoài, ổi….
 

"Đội quân" FLC Faros hào hứng tham gia chiến dịch Hành trình xanh

 


Ông Lê Thanh Vinh - Thành viên HĐQT đánh trống khai mạc và phát động Chương trình Go Green
 
 
Ông Nguyễn Thiện Phú - Phó TGĐ FLC Faros trong Lễ phát động Chương trình Go Green.
 
 
Đội ngũ CBNV tiến vào địa điểm trồng cây của FLC Faros tại FLC Hạ Long.
 
Ông Nguyễn Xuân Tùng - Phó TGĐ Công ty CPXD FLC Faros tham gia trồng cây tại chương trình Go Green.
 
 
 
 
 
 
 Các CBNV khối văn phòng của FLC Faros vô cùng hào hứng tham gia Go Green.
 
Vất vả nhưng hào hứng và thú vị, đó là cảm nhận của tất cả các Faroser sau khi tham gia Go Green. “Mặc dù tham gia sự kiện nguyên 1 ngày với các hoạt động ngoài trời và di chuyển nhiều, nhưng tất cả đều rất vui và hạnh phúc vì đã  góp 1 phần công sức nhỏ bé của mình trong việc giữ gìn lá phổi xanh của Trái đất. Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức những chương trình ý nghĩa và thiết thực như thế này giúp gắn kết CBCN với các hoạt động cồng đồng, góp sức bảo vệ môi trường.” - Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Trang - P. Tài chính Kế toán bày tỏ.
Hình ảnh
 
Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, anh Dương Thanh Hải - Phòng Kinh tế Đấu thầu cũng vui vẻ cho biết: “Mình cảm thấy đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực. Thông qua hoạt động này, mình được cùng Công ty chung tay góp sức để bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp hơn. Mình rất hi vọng những hoạt động như thế này sẽ tiếp tục được FLC Faros tổ chức nhiều hơn trong thời gian tới.”
 
Bên cạnh địa điểm tổ chức chính là FLC Hạ Long, tại các dự án như FLC Garden City, FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn...không khí của Chương trình Go Green cũng vô cùng sôi động.
 

 

Ông Đỗ Quang Lâm - Tổng Giám đốc FLC Faros cùng các CBCNV của FLC Faros sôi động tham gia Chương trình Go Green tại dự án FLC Garden City
 
 
 
Ông Lê Tuấn Hùng - Phó Tổng Giám đốc FLC Faros tham gia trồng cây cùng CBCNV Công ty tại Quy Nhơn.
 
 
Tại FLC Sầm Sơn, các CBCNV của FLC Faros cũng vô cùng hào hứng tham gia Go Green.
 
Có thể thấy, hơn 1000 CBNV của FLC Faros trên khắp mọi miền tổ quốc đã cùng nhau đồng lòng, đồng tâm góp sức mình vào hành trình bảo vệ môi trường bằng những hành động vô cùng thiết thực và hữu ích. Đây cũng là cách mà các thành viên của FLC Faros trong hành trình Go Green lan toả mạnh mẽ thông điệp “Phát triển xanh, đón chặng đường dài.”
 
FLC Faros News