5
6
7

Tin tức


FLC Faros được đánh giá cao tại Lễ vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam 2018

20/04/2018

 

Vào ngày 18/4, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức Lễ công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản - nhà thầu xây dựng - công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018. Trong đó FLC Faros nằm trong Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam 2018. Công ty được đánh giá cao nhờ doanh thu tăng trưởng cao, lợi nhuận tốt, năng lực thi công hiệu quả và liên tục cải tiến, ứng dụng kỹ thuật mới.

 

 

Ông Đỗ Quang Lâm – GĐ CT CPXD FLC Faros đón nhận chứng nhận Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2018.

 

Kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Bên cạnh đó, Vietnam Report còn khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án… trong năm 2017 – 2018 nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành. 

 

FLC Faros đáp ứng các tiêu chí với doanh thu năm 2017 hơn 5.300 tỷ đồng đạt 109,40 % so với kế hoạch. Công ty góp mặt trong nhiều dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam như: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình....

 

Bên cạnh đó, FLC Faros được đánh giá cao về uy tín khi có đội ngũ nhân sự mạnh, hệ thống quản lý hiệu quả, không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật xây dựng mới vào thi công.

 

Việc nằm trong Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2018 là kết quả đáng tự hào, thể hiện ý chí quyết tâm, đồng lòng của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng cho thấy, FLC Faros là một công ty hoạt động kinh doanh có uy tín và có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Trước đó, FLC Faros cũng vinh dự lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) theo công bố của Vietnam Report đầu năm 2018.

FLC Faros News