5
6
7

Tin tức


Du khách tận hưởng “chốn thiên đường” tại FLC Vĩnh Phúc trong dịp đại lễ 30/4 - 1/5

04/05/2018

 

Với hệ thống khách sạn và biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc do FLC Faros làm tổng thầu thi công xứng đáng trở thành một điểm đến lý tưởng khi mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thiên nhiên thú vị. 

 

 

 

Nằm trọn trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, FLC Eco Farm là sự tương tác giữa con người và thiên nhiên, con người và động vật nên có ý nghĩa cộng đồng xã hội vô cùng to lớn. Khi thi công dự án này, FLC Faros muốn khẳng định, Công ty rất quan tâm đến những dự án hướng đến yếu tố tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. “Tôi thực sự rất vui khi trở thành một trong những vị khách đầu tiên được thăm quan vườn chim quý này. Bọn trẻ nhà tôi cũng háo hức vô cùng khi được khám phá khu nông trang FLC Eco Farm với nhiều loại giống cây trồng và vật nuôi đa dạng” - Chị Nga – Du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

 

 

Ghé thăm FLC Vĩnh Phúc, ngoài việc được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, du khách còn được thảnh thơi an yên bên những người thân yêu trong không gian nghỉ dưỡng xanh kết hợp kiến trúc hiện đại tựa “thiên đường” với những bình yên, trong trẻo

Hơn 100 phòng khách sạn và biệt thự hạng sang đã “chật kín” trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay. Nhằm phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ này, FLC Vĩnh Phúc vừa chính thức mở cửa vườn chim trên tổng diện tích lên tới 1.700m2, nơi quy tụ hàng chục giống chim đa dạng về chủng loại và màu sắc, từ những giống chim quen thuộc: Sáo đen, Sáo nâu, Chích chòe, Họa mi… cho tới cả những loài đặc sắc như Chim công ngũ sắc, Trĩ hoàng đế, Vịt uyên ương, Vẹt Hồng Kông…

 

 

 Tương tự với mô hình vườn chim tại FLC Zoo Safari Park Quy Nhon, các loài chim không bị nuôi nhốt trong chuồng mà được nuôi thả trong một khu vực riêng biệt với lưới chuyên dụng. FLC Vĩnh Phúc thu hút rất nhiều đối tượng dư khách. Ngoài các gia đình nhỏ, đây còn là nơi quây quần tụ họp của các công ty, đoàn thể, hội nhóm.

 

 

 

Cả bể bơi bốn mùa và bể bơi ngoài trời đều thu hút rất nhiều du khách.

 

Và "món quà thú vị" dành cho các mẹ chính là những giây phút thư giãn ở spa đẳng cấp.... với những phòng xông hơi đá muối ion Himalaya trên cả tuyệt vời. Đây là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc. 

 

Có thể thấy, với tầm vóc của một công ty xây dựng uy tín, tổng thầu thi công FLC Faros đã giúp FLC Vĩnh Phúc khẳng định thương hiệu là điểm đến hàng đầu khu vực Trung du miền núi phía Bắc. FLC Vĩnh Phúc mang đến một không gian xanh, hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao khiến du khách cảm thấy vô cùng hài lòng và mong muốn được trở lại trong những dịp tiếp theo.

FLC Faros News