5
6
7

Tin tức


FLC Faros cất nóc dự án condotel đầu tiên của Quảng Ninh

08/05/2018

 

Ngày 4/5, Tổng thầu FLC Faros đã tiến hành Lễ cất nóc FLC Grand Hotel Hạ Long tại dự án FLC Hạ Long. Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Như Tuấn - PCT HĐQT FLC Faros cùng các lãnh đạo Công ty bao gồm ông Nguyễn Thiện Phú - Phó TGĐ, ông Nguyễn Xuân Tùng - Phó TGĐ và bà Nguyễn Bình Phương - Phó TGĐ.

 

FLC Grand Hotel Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa được ví như “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” với tích hợp các tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế. Hơn nữa, với tầm nhìn bao quát vịnh Hạ Long khi nằm tại đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ, tương đương độ cao 100 m so với mực nước biển cũng khiến dự án này được đánh giá là “nóc nhà của thành phố Hạ Long”. Sau khi dự án hoàn thành, FLC Hạ Long sẽ là điểm cao nhất của Hạ Long để ngắm vịnh. Về mặt hạ tầng, đây sẽ là dự án nằm ở trung tâm, kết nối toàn bộ các khu du lịch, khu hành chính, cơ sở lưu trú tại Hạ Long, với khoảng cách chỉ 5 phút lái xe.

 

 Một vài hình ảnh về Lễ cất nóc FLC Grand Hotel Hạ Long:

 

 

 

 

 

 

 

Là một trong những dự án condotel tiên phong tại Quảng Ninh, FLC Grand Hotel Hạ Long đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư ngay từ khi những thông tin đầu tiên được công bố. Được tạo nên từ những nét thiết kế dày dặn kinh nghiệm, kiệt tác kiến trúc mang lại những trải nghiệm thư giãn đẳng cấp sang trọng, FLC Grand Hotel Hạ Long có tầm nhìn rộng mở hướng vịnh và sân golf. Tại đây, từ tầng 13 đến tầng 17 phóng tầm mắt là có thể bao trọn toàn bộ vịnh và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, ở những tầng trên cùng là những căn phòng tổng thống, có bể bơi trong nhà với diện tích gần 1.000m2, 4 căn penthouse với tổng diện tích 400m2, được xem như những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất Hạ Long ở thời điểm hiện tại. Khi thi công dự án này, FLC Faros cũng cho thấy, mình là một nhà thầu có năng lực, có thể đảm nhận những dự án quy mô và phức tạp nhất.

 

 

 

 

Có thể thấy, FLC Grand Hotel Hạ Long chính là khách sạn sở hữu những tiện ích không thể tìm thấy ở những nơi khác tại miền Bắc. Một dự án được coi là “bom tấn vùng Vịnh” nhờ vị trí đắc địa và quy mô tầm cỡ mang tới sự thuần khiết sang trọng, lộng lẫy. Khi thi công dự án này, FLC Faros khẳng định nỗ lực trở thành một Tổng thầu thi công đẳng cấp, uy tín, có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ, luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, khách hàng.

 

FLC Faros News