5
6
7

Tin tức


FLC Faros lắp đặt Vòng quay ánh sáng với tiến độ “thần tốc”

06/06/2018


Ngắm hạng mục Vòng quay ánh sáng tại FLC Sầm Sơn ít người có thể ngờ được công trình ánh sáng ấn tượng này được lắp đặt chỉ trong 10 ngày.

 

Vòng quay ánh sáng là công trình do FLC Faros làm Tổng thầu thi công, được thiết kế và lắp đặt dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về địa hình và điều kiện khí hậu, khả năng kháng chấn, tốc độ gió cũng như tốc độ ăn mòn đặc trưng tại các vùng ven biển như Sầm Sơn. Chia sẻ về quá trình lắp đặt Vòng quay ánh sáng tại FLC Sầm Sơn, Ông Phan Thanh Hà - GĐ Dự án FLC Sầm Sơn cho biết: “Vòng quay ánh sáng được tiến hành lắp đặt chỉ trong 10 ngày. Các cấu kiện được nhập khẩu 100% từ Italy và quá trình lắp đặt diễn ra khá thuận lợi dưới sự giám sát chặt chẽ của đối tác Italy”.

 

 

Vòng quay ánh sáng được lắp đặt dưới sự giám sát chặt chẽ của đối tác Itali.

 

Tại Vòng quay ánh sáng, du khách không chỉ được cảm nhận vẻ đẹp tinh tế của thành phố ven biển từ trên cao mà còn có dịp được thưởng ngoạn nhiều các tiện ích khác. Điển hình như vào cuối tuần qua, hàng ngàn khán giả của thành phố biển Sầm Sơn đã có dịp quy tụ về đây để cùng thưởng thức những giai điệu âm nhạc đỉnh cao, những màn trình diễn ánh sáng chưa từng có theo một cách vô cùng ấn tượng và đặc sắc mang tên Light Music Party.

 

 

 Đại tiệc âm nhạc, ánh sáng Light Music Party.

 

Được biết, Vòng quay Ánh Sáng nằm trong tổ hợp tiện ích du lịch - giải trí hiện đại đẳng cấp của FLC Lux City, thuộc giai đoạn tiếp theo của FLC Sầm Sơn. Hiện tại, công trình này đang góp phần mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị tại quần thể nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn - Dự án nổi tiếng về tiến độ thi công “thần tốc” của FLC Faros.

 

 

FLC Faros News