5
6
7

Tin tức


FLC Faros: Chiến dịch 100 ngày đêm chinh phục FLC Grand Hotel

20/06/2018

 

Ông Đỗ Như Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT FLC Faros cho biết: “Đây là chiến dịch vô cùng quan trọng hướng đến Năm Du lịch Quốc gia 2018 với chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện”.

 

Với khẩu hiệu: “chung sức, chung lòng, chung ý chí”, FLC Faros phát động Chiến dịch 100 ngày đêm chinh phục FLC Grand Hotel tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, Quảng Ninh. Chia sẻ về chiến dịch này, ông Đỗ Như Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT FLC Faros cho biết: “Đây là chiến dịch quan trọng hướng đến năm du lịch quốc gia 2018 với chủ đề: Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện. Với công trình FLC Grand Hotel, FLC Faros mong muốn sẽ mang đến một tầm vóc mới, diện mạo mới, đẳng cấp mới cho thành phố Hạ Long”.

 

 

FLC Grand Hotel được kỳ vọng sẽ là công trình lý tưởng để giới thiệu, quảng bá các giá trị kinh tế, văn hóa, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh Quảng Ninh và Việt Nam trong Năm Du lịch Quốc gia 2018 . Đây cũng là khách sạn đầu tiên và duy nhất hiện nay được xây dựng trên núi tại Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đưa FLC Hạ Long trở thành một trong những quần thể nghỉ dưỡng trọng điểm của thành phố biển.

 

 

Hiện tại, không khí triển khai thi công công trình khách sạn này đang diễn ra một cách vô cùng nhịp nhàng và sôi động. Khi thi công khách sạn này, FLC Faros có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, nhưng Ban lãnh đạo FLC Faros quyết tâm sẽ “chung sức - chung lòng - chung ý chí” để làm điều “không thể thành có thể” nhằm tạo nên sản phẩm đạt đẳng cấp 5 sao giữa lòng kỳ quan với tinh thần thi công "thần tốc", đưa FLC Grand Hotel xứng đáng là biểu tượng du lịch của Hạ Long.