5
6
7

Tin tức


FLC Faros hứng khởi bàn giao Biệt thự Phoenix Hill

23/07/2018

 

Vừa qua, FLC Faros đã tổ chức Lễ bàn giao những căn biệt thự đầu tiên của quần thể FLC Hạ Long.

 

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng, phân khu Phoenix Hill hòa mình trong thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Hạ Long cùng tầm nhìn thu trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ độ cao 100m trên mực nước biển tại đỉnh đồi Văn Nghệ.

 

Nhóm biệt thự được bàn giao của Phoenix Hill sở hữu mặt tiền trang nhã, có bể bơi riêng, cảnh quan sân vườn và đường phố hoàn chỉnh. Toàn bộ hệ thống cáp điện, viễn thông và hệ thống thoát nước đều đã được lắp đặt và đảm bảo chất lượng.

 

 

 


Một vài hình ảnh về không khí hào hứng, tươi vui mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng trong Lễ bàn giao biệt thự Phoenix Hill:

 

 

 

 

Bên cạnh hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ dân cư như: Sân golf 18 hố dạng links, Club House, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, Hệ thống nhà hàng Á – Âu, Cigar Lounge, phòng tập Gym-Yoga, Sân vườn bậc thang, Đài vọng cảnh, Khu liên hợp thể thao… Biệt thự Phoenix Hill còn được xây dựng 3 tầng với diện tích linh hoạt từ 300m2 đến 600m2, có 4 phòng ngủ rộng rãi và bể bơi riêng mát lành quanh năm.

 

Khi thi công công trình này, FLC Faros đã gặp rất nhiều khó khăn, Anh Danh Biên – Chỉ huy trưởng Dự án FLC Hạ Long cho biết: “Biệt thự Phoenix Hill có địa hình đặc thù trên đồi, địa chất phức tạp nên công tác thi công gặp rất nhiều khó khăn. Để hoàn thành tiến độ, nhiều khi FLC Faros phải thi công với 200% sức lực. Có những lúc thời tiết không ủng hộ, mưa nhiều khiến công tác thi công vốn đã khó khăn nay càng khó khăn hơn. Tuy vậy đội ngũ CBNV tại dự án vẫn cố gắng khắc phụ mọi khó khăn và duy trì cố định 3 ca/ngày để phấn đấu, hoàn thành đúng mục tiêu đã đề ra".

 

Biệt thự Phoenix Hill được bàn giao đã cho thấy tinh thần làm việc nhiệt huyết và nghiêm túc của Ban lãnh đạo và tập thể CBNV FLC Faros trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định, FLC Faros có khả năng thi công vượt mọi giới hạn, xứng đáng là một trong những nhà thầu uy tín Top đầu Việt Nam.

 

FLC Faros News