5
6
7

Tin tức


FLC Faros bổ nhiệm ông Phan Thanh Hà giữ chức Phó Tổng Giám đốc

07/08/2018

 

Ngày 1/8 tại Quy Nhơn, Bình Định, Công ty CPXD FLC Faros tổ chức Lễ công bố và trao Nghị quyết bổ nhiệm ông Phan Thanh Hà giữ chức Phó Tổng Giám đốc Công ty CPXD FLC Faros.

 

Theo đó, ông Phan Thanh Hà được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc FLC Faros kiêm giữ chức Giám đốc Ban Quản lý xây dựng dự án FLC Bình Định Beach & Golf Resort chịu trách nhiệm quản lý, giám sát dự án và nhận nhiệm vụ từ Tổng Giám đốc Công ty. Với vai trò nhiệm vụ mới, Bạn lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng ông Phan Thanh Hà sẽ tiếp tục phát huy khả năng và thế mạnh của mình, giúp FLC Faros ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

  

Ban lãnh đạo, CBNV FLC Faros tại Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm ông Phan Thanh Hà giữ chức Phó Tổng Giám đốc

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ nhận chức, Tân Phó Tổng Giám đốc Phan Thanh Hà bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được cống hiến sức lực cho FLC Faros. Đồng thời, Tân Phó Tổng Giám đốc quyết tâm sẽ vượt qua mọi gian nan, thử thách để sẵn sàng chinh phục những thành công mới trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

 

 

 

 Phó Tổng Giám đốc  Phan Thanh Hà tại Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ FLC Faros.

 

Phó Tổng Giám đốc Phan Thanh Hà đã có 16 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tập đoàn và công ty. Với kinh nghiệp và năng lực của mình, trên cương vị mới, ông chắc chắn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, nỗ lực hết mình để đưa FLC Faros ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng là một trong những Tổng thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.

FLC Faros News