5
6
7

Tin tức


FLC Faros tiếp tục bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc

04/03/2019

  

Ngày 4/3, tại trụ sở chính, FLC Faros đã tổ chức buổi lễ công bố nghị quyết của HĐQT về việc bổ nhiệm ông Lê Hoàng Hải giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc FLC Faros, như vậy ông Hải sẽ là Phó Tổng giám đốc thứ 6 trong Ban Điều hành của Công ty gồm 7 người.

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Hải trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo FLC Faros, ông cho biết, trên cương vị công tác mới ông sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ cùng Ban lãnh đạo FLC Faros hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao: “Tôi cam kết sẽ cùng FLC Faros tận tụy, chung sức hướng tới một sự phát triển cao hơn, xa hơn và hoàn thiện hơn. FLC Faros có một tốc độ phát triển rất nhanh, chính vì vậy chúng ta cần phải củng cố hệ thống quản trị công ty một cách bài bản, chuyên nghiệp. Tôi tin rằng, với sức mạnh đoàn kết của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV chúng ta sẽ tiếp tục có những bước tiến vững vàng trong tương lai”.
 
 

 
Ông Đỗ Như Tuấn - Phó CT. HĐQT trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Hoàng Hải giữ chức Phó TGĐ FLC Faros.
 
 
Trước khi gia nhập FLC Faros Ông Hải đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các công ty xây dựng và Tập đoàn lớn, trên cương vị mới, Ban lãnh đạo FLC Faros tin tưởng rằng, ông sẽ tiếp tục phát huy bề dày kinh nghiệm, khả năng và thế mạnh của mình, giúp FLC Faros củng cố công tác quản trị điều hành trong thời gian tới.
 
 
FLC Faros