5
6
7

Năng lực


Bàn giao một số hạng mục tại Dự án FLC Quy Nhơn

24/01/2016

 

Hiện Faros là tổng thầu của dự án Quần thể sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn (Bình Định). Khởi công từ cuối tháng 5/2015, dự án FLC Quy Nhơn đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự thần tốc trong tiến độ thi công. Dự án có quy mô 300 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng.

 

Các hạng mục chính của Dự án bao gồm sân golf, khu nghỉ dưỡng resort trên biển tiêu chuẩn 7 sao đầu tiên tại Việt Nam, khu resort và khách sạn 5 sao với tổng cộng 800 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khu vui chơi giải trí cao cấp… Sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế do hai đơn vị đến từ Mỹ là Nicklaus Design và Flagstick đảm nhận thiết kế và thi công đã hoàn thành và là sân golf có thời gian thi công đạt kỷ lục thế giới chỉ trong 05 tháng.

 

 Tổng thể dự án

 

Ngoài điểm nhấn chính là sân Golf Links 18 hố, FLC Quynhon Beach & Golf Resort mang đến khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao bậc nhất với 800 phòng, tất cả các phòng đều có hướng nhìn trực tiếp ra biển. Một số phòng cao cấp như President, Deluxe sẽ có hướng nhìn toàn cảnh bãi biển Eo Gió và sân Golf Links đẳng cấp.

 

Khu FLC Resort Quynhon và khách sạn FLC Hotel Quynhon được thiết kế như một vòng cung ôm lấy bờ biển. Hàng loạt khu chức năng khác cũng đang được xây dựng với tốc độ nhanh chóng.

  

Sân golf FLC Quynhon Golf Links thuộc quần thể FLC Quy Nhơn

là sân golf được thi công nhanh nhất thế giới với thời gian 05 tháng

 

Đến cuối tháng 12/2015, đoàn đại biểu HĐND các cấp tỉnh Bình Định đã tham quan các hạng mục FLC Quy Nhơn. Tại công trường, nhiều hạng mục công trình đã cơ bản hoàn thành với hàng chục villa 01 tầng trải dài ven biển. Phía trên triền đồi là những dãy villa 02 tầng đang dần hoàn thiện. Các sân golf trên đồi cát đã được phủ cỏ xanh mượt, ngút tầm mắt… Nhiều con đường nội bộ trong khu du lịch được gấp rút thi công giai đoạn cuối. Hàng loạt khu chức năng khác cũng đang được xây dựng với tốc độ “chóng mặt”.

 

Một số hình ảnh các hạng mục đã hoàn thành