5
6
7

Năng lực


Bàn giao Dự án chung cư FLC Complex 36 Phạm Hùng

15/07/2017

 

Sáng ngày 12/07, FLC Complex 36 Phạm Hùng đã bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên, sớm 03 tháng so với cam kết.


Khởi công Quý III/2014 với mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, sau một thời gian liên tục tăng tiến độ thi công, dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng đã hoàn thành những hạng mục cuối cùng. Sáng ngày 12/07, chủ đầu tư FLC đã tiến hành bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên của mình, sớm hơn 03 tháng so với dự kiến ban đầu là Quý IV/2016.
 
Ông Nguyễn Xuân Tùng - Phó Tổng Giám đốc Faros trao chìa khóa tượng trưng cho các cư dân đầu tiên

Chung cư FLC Complex toạ lạc vị trí cực kỳ đắc địa ngay mặt tiền đường Vành đai 3 bên cạnh bến xe Mỹ Đình, trong khu đô thị mới phát triển bậc nhất ở thủ đô, xung quanh là các dự án đẳng cấp: The Manor Central Park, Keangnam Landmark, Dolphine Plaza, Indochina....
 
Dự án đã được bàn giao sớm cho Chủ đầu tư trước 03 tháng

Không chỉ chú trọng về tiến độ của dự án, FLC Complex 36 Phạm Hùng còn kỳ vọng mang lại một không gian sống trong lành. Mỗi căn hộ đều được đầu tư thiết kế với hàng rào cây xanh và những khoảng không thoáng đãng trong tòa nhà kết hợp những tiện ích: bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trường mần non, trung tâm mua sắm… cùng trang thiết bị, nội thất hiện đại của những thương hiệu uy tín: thiết bị phòng tắm, nhà bếp Kohler, gạch ceramic cao cấp Prime, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho mỗi cư dân.
 
Đông đảo khách mời tham quan căn hộ được bàn giao

Đặc biệt, FLC Complex 36 Phạm Hùng còn thiết kế một sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà, thuận tiện cho những nhu cầu di chuyển trong những trường hợp khẩn cấp. An ninh tòa nhà được đảm bảo tối đa bởi hệ thống camera giám sát 24/7 cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.