5
6
7

Công trình & Dự án


Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quảng Bình

10/03/2017

 

Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quảng Bình là một trong những "siêu dự án" với tổng vốn đầu tư lên đến 13.800 tỷ đồng, trên quy mô 1.900 ha.

 

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
- Địa điểm: Xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình
- Tổng mức đầu tư: 13.800 Tỷ đồng
- Diện tích: 1.900 ha
- Hạng mục đầu tư: Sân golf 18 lỗ, - Khu trung tâm hội nghị - Khu biệt thự - Khu Resort - Khu khách sạn - Trung tâm thương mại - Công trình phụ trợ - Công viên - Vườn thú - Đầu mối hạ tầng kỹ thuật - Hạ tầng kỹ thuật các khu biệt thự, khách sạn, resort - tuyến giao thông chính của dự án.
- Thi công hạ tầng kỹ thuật, nhà thấp tầng: Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros
- Khởi công: Tháng 04 - 2016
- Dự kiến hoàn thành: Quý II - 2020
- Tiến độ thi công: Đang triển khai thi công hạng mục sân golf và nhà Club House
 
Điểm nhấn của Quần thể sẽ là chuỗi 10 sân golf được thiết kế theo các phong cách khác nhau. Chuỗi sân golf này sẽ không chỉ góp phần đưa Quảng Bình trở thành một trung tâm golf của khu vực mà còn nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ golf thế giới.
 
Dự án sân golf FLC Quảng Bình Golf Links được xây dựng trên địa hình bán sa mạc, nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, với diện tích lên đến gần 1.000ha, đây cũng là một trong những dự án sân golf lớn nhất của FLC từ trước tới nay. Với tiêu chí nhấn mạnh vào sự đa dạng, sân golf FLC Quảng Bình Golf Links hứa hẹn sẽ là lựa chọn tối ưu cho các golf thủ yêu thích sự phong phú và mới lạ, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với Quảng Bình trong thời gian sắp tới.
 
 
HÀNG NGÀN công nhân vẫn đang khẩn trương gấp rút ngày đêm hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để sân golf có thể  dự kiến chơi thử vào tháng 7/2018 và dự kiến khai trương vào tháng 9/2018.
 
 
1. Sân golf A:
- Quy mô: Sân golf 18 hố diện tích 84 ha, dạng link. 
- Tiến độ xây dựng: Tạo hình đạt khoảng 95% khối lượng. Tiến độ phủ xanh đạt 75%.
 
2. Sân golf B
- Quy mô: Sân golf 18 hố diện tích 74 ha, dạng link.
- Tiến độ xây dựng: Đang thi công tạo hình thô: Đạt khoảng 60% khối lượng.
 
Một số hình ảnh phối cảnh tổng thể dự án:
 
 
 
 
 
 

3. Khách sạn Best Western Premier FLC Quang Binh

Với gần 80 tiện ích đồng bộ, Best Western Premier FLC Quang Binh được đánh giá là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình.

 Một số hình ảnh phối cảnh của Best Western Premier FLC Quang Binh