5
6
7

Công trình & Dự án


Dự án FLC Ngọc Vừng

11/04/2018

 

FLC Ngọc Vừng tọa lạc trên đảo Ngọc Vừng, thuộc huyện Vân Đồn, một xã đảo vẫn còn hoang sơ sắp tới đây sẽ chuyển mình trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại bậc nhất.

 

- Địa điểm: Ngọc Vừng, Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

- Diện tích: 1.500 ha

- Tổng mức đầu tư: 9.700 Tỷ đồng

- Hạng mục đầu tư: 485 phòng khách sạn, 1.261 villa và Town house; Resort và Sân golf, trung tâm thương mại, công viên.

- Tiến dộ thực hiện: Đang triển khai thiết kế concept

 

FLC Ngọc Vừng

 

FLC xây dựng ở đảo Ngọc Vừng sẽ là một bước tiến lớn cho khu du lịch nơi đây. Đảo Ngọc Vừng có diện tích gần 1.500 ha, có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, chưa được khai thác, hiện còn hoang sơ và có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển dịch vụ du lịch chất lượng cao, thấy được những tiềm năng lớn, FLC đẩy mạnh đầu tư lên tới 2 tỷ USD để biến đảo này thành một khu du lịch nổi tiếng và đắt giá nhất cả nước.

 

Với đường biển trải dài gần 3 km, hoang sơ và vắng người chính là điểm hấp dẫn nhất của hòn đảo này. Biển Ngọc Vừng có một vẻ đẹp tuyệt vời với biển nước trong xanh, bờ cát dài phẳng lặng, mềm mại dưới chân cùng những đợt sóng vỗ dì dào không ngừng khiến những du khách đến với đảo đều háo hức, không thể chờ đợi thêm để được chạy ào ra biển. Những đôi chân trần trên bờ cát trắng mịn, thoai thoải, đi ra xa sóng vẫn chỉ ngang ngực. Bãi biển cong vòng như một mảnh trăng khuyết với hàng phi lao rì rào. Nếu quý khách đã mệt với những con sóng, hãy thả bước dạo bộ trên bãi cát mềm, nhặt vô vàn những chú ốc xinh xắn bị sóng đánh xô bờ và xây những lâu đài bằng ốc dễ thương. Đặc biệt, các căn biệt thự FLC Ngọc Vừng còn được bao bọc bởi hệ thống cây xanh thuộc thảm thực vật bản địa của đảo này, với thiên nhiên núi rừng bao quanh , đảm bảo cho cư dân bầu không khí trong lành, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Dự án Ngọc Vừng còn sở hữu tầm nhìn đẹp, ôm trọn toàn bộ khung cảnh của núi rừng của các đảo và sự mênh mông của biển cả, bao quát trọn vẹn bức tranh phong cảnh nên thơ, hữu tình.