5
6
7

Công trình & Dự án


Dự án Công viên Văn hóa Ấn tượng Hội An

10/04/2018

 

Công viên Chủ đề "Ấn Tượng Hội An" Hoi An impression là một trong những dự án có quy mô lớn trong lĩnh vực văn hóa du lịch được kết hợp với chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo xen lẫn hoạt động vui chơi giải trí dự kiến khai trương đi vào hoạt động vào đầu tháng 1/2018.

 

- Địa điểm: Cẩm Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

- Diện tích: 10 ha

- Tiến độ: Giai đoạn 1: Tháng 5-10/2017; Giai đoạn 2: 10/2017 - 6/2018; Giai đoạn 3: Tháng 6-12/2018

- Hạng mục đầu tư: Quảng trường đón khách và Tháp quan sát, Công viên văn hóa, Nhà hát ngoài trời, Làng Trung - Nhật

- Tiến độ thực hiện: Đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư

 

 

 

 

Công viên được tọa lạc trên một hòn đảo thơ mộng ngay cửa sông Thu Bồn TP Hội An. Nơi đây đã từng là một điển hình về cảng thị truyền thống ở Đông Nam Á thế kỷ 16,17 và được bảo tồn nguyên vẹn, chu đáo. Để lưu giữ những giá trị lịch sử một thời mang đậm truyền thống xưa ấy, Công viên chủ đề "Ấn tượng Hội An" nhằm tái tạo lại hình ảnh văn hóa, kiến trúc, con người các nước qua các thời kỳ, không chỉ nhắc lại giá trị lịch sử cũ mà còn là dấu ấn, câu chuyện để quảng bá du lịch về con người Hội An tới khắp Năm Châu.

 

 

 

 

Không giống bất cứ hình thức công viên giải trí nào từng có mặt tại Việt Nam, dự án CÔNG VIÊN VĂN HÓA CHỦ ĐỀ được coi là điểm đến hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp văn hóa vật chất và tinh thần của Đô thị cổ Hội An.

 

Với tiêu chí để tinh thần vui chơi giải trí làm tái hiện lại cuộc sống của Hội An xưa, để văn hóa châm lửa thắp lên cuộc sống hạnh phúc, Công Viên Ấn Tượng Hội An sẽ đưa du khách “vượt thời gian” trở về thời khắc diễn ra những sự kiện nổi bật, để gặp gỡ các nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lịch sử phố Hội như Công chúa Ngọc Hoa, thương nhân Araki Sotaro, Bà chúa Tằm Tang, ông Trại Hò đánh hổ,…