5
6
7

Công trình & Dự án


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế 1.000 giường tại Thái Bình

28/02/2019

 

Ngày 14/2, FLC Faros chính thức khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế 1000 giường tại Thái Bình. Đây là bệnh viên được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế có quy mô hàng đầu tại tỉnh Thái Bình cũng như các tỉnh lân cận.

 

Tọa lạc tại Khu Trung tâm Y tế tỉnh (Phường Trần Lãm và xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình), dự án có quy mô 12ha và tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 3.722 tỷ đồng.

 

Dự án sẽ bao gồm 9 hạng mục chính, trong đó có khu nhà khám liên khoa; khu vực khoa truyền nhiễm và khoa chống truyền nhiễm; khu công trình hạ tầng kỹ thuật; nhà dịch vụ tổng hợp và bán trú; cây xanh cảnh quan…



- Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
- Vị trí: phường Trần Lãm và xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình
- Quy mô: 12ha
- Vốn đầu tư dự kiến: 3.700 tỷ đồng
- Giai đoạn 1: Với quy mô 500 giường bệnh dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào đầu năm 2022.

 

Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế 1000 giường được xây dựng với mục tiêu trở thành một bệnh viện đa khoa hạng I với các chuyên khoa sâu tương đương bệnh viện tuyến trung ương. Với quy mô này, đây là dự án bệnh viện đa khoa lớn nhất tại tỉnh Thái Bình cũng như các tỉnh lân cận, đồng thời cũng là bệnh viện được xây theo mô hình bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp hàng đầu tại địa phương.

 

Hình ảnh về dự án: