5
6
7

Muôn màu Faros


[Khoảnh khắc] Faros tổ chức chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2016

 

Sáng ngày 8/3/2016, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã diễn ra buổi lễ chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ trong không khí vui tươi, thân mật.

 

Đúng 11h, tại phòng họp của Công ty, buổi lễ chúc mừng ngày mùng 8/3 cho toàn thể cán bộ nhân viên nữ được bắt đầu trong không khí vui vẻ, thân mật. Ông Nguyễn Thiện Phú và ông Nguyễn Xuân Tùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty đại diện cho Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể các cán bộ nhân viên nam đã trao những bó hoa tươi thắm tới toàn thể các chị em.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty đã có những chia sẻ hết sức chân tình nhằm ghi nhận những đóng góp của toàn thể chị em, đồng thời cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nhân viên nữ. 

 

Bà Nguyễn Bình Phương - Trưởng phòng HCNS đại diện chị em nhận hoa chúc mừng từ BLĐ Công ty

 

Thay mặt chị em phụ nữ Công ty, bà Nguyễn Bình Phương - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự cảm ơn, đón nhận tình cảm đặc biệt của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên nam,  mong được Ban Lãnh đạo tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để chị em hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

 

Buổi lễ để lại nhiều ấn tượng cho chị em trong Công ty và quan trọng hơn là tạo được sự gắn kết để cùng nhau xây dựng Công ty ngày một phát triển hơn.