5
6
7

Muôn màu Faros


Tưng bừng team building: “Làm Thần tốc - chơi Sốc luôn”

02/10/2016

 

Trong ngày 01-02/10, được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Faros, ngày hội team building với tên gọi “Làm Thần tốc - chơi Sốc luôn” đã được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.


Với sự tham gia đông đủ của Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ, nhân viên, ngày hội team building diễn ra vui vẻ và sôi nổi. Chương trình bao gồm hai phần chính với phần chơi team building vào buổi chiều tại bãi cỏ trong quần thể và đêm giao lưu vào buổi tối tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế.

Mang ý nghĩa gắn kết và xây dựng một tập thể vững mạnh, các trò chơi trong phần team building đã tạo ra một không khí vô cùng phấn khích và tiếng cười vui vẻ cho mọi thành viên.
 
Màn khởi động của các đội chơi
 
"Sư phụ" Tuấn rất hào hứng trong phần thi kéo co
 
Đua công nông là phần chơi gây tiếng cười sảng khoái và cũng mệt nhất cho các đội
 
Trò chơi Nhảy bao không kém phần hấp dẫn
 
Đội chơi dành giải nhất của ngày hội team building
 
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thiện Phú cùng đồng đội dành giải Nhì
 
Những nụ cười mãn nguyện của đội dành giải Ba
 
Dù dành giải Khuyến khích nhưng đội chơi này vẫn rất vui

Sau chương trình team building buổi chiều là một không khí đầm ấm của tiệc giao lưu. Những giọng ca “cây nhà lá vườn” của anh chị em Công ty tạo nên một đêm tiệc tuyệt vời. Đêm giao lưu với chủ để “Kết nối Nụ cười” đã mang lại cho anh chị em cán bộ, nhân viên Công ty một sân khấu giao lưu đầy tiếng cười với những trò chơi “hát theo chủ đề”.
 
Mọi người cùng tham gia trò chơi "hát theo chủ đề" 

Không những đem đến một đêm giao lưu ý nghĩa, vui vẻ, Ban Tổ chức còn tổ chức mini game “Bốc thăm trúng thưởng” như một món quà nhỏ dành cho người may mắn trong đêm tiệc.
 
Nụ cười hân hoan của người may mắn trong mini game

Với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty, ngày hội team building đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu đậm trong mỗi thành viên Faros. Ngày hội không chỉ mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người mà còn chính là cơ hội để Faros xây dựng sự vững mạnh và phát triển của mình.