5
6
7

Muôn màu Faros


[Khoảnh khắc] Tiệc Tất niên ấm cúng

08/02/2016

 

Chiều ngày 04/02/2016, tại trụ sở chính Hà Nội, tiệc Tất niên của Công ty Cổ phần Xây dựng Faros đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và thân thiện với sự tham gia của Ban Lãnh đạo cũng như đông đảo cán bộ nhân viên Công ty.

 

17h30 phút chương trình mới bắt đầu nhưng rất nhiều anh chị em đã có mặt từ sớm, tranh thủ ghi lại những hình ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp. 

 

 

Chương trình chính thức được bắt đầu với bài phát biểu của Tổng Giám đốc Đỗ Như Tuấn, tổng kết năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ 2016. Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã trao các quyết định khen thưởng và phần thưởng cho 02 cá nhân và 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2015.

 

Bên cạnh đó, buổi lễ còn là cơ hội để mọi người được giao lưu, gần gũi nhau hơn, đặc biệt đối với các nhân sự mới. Các trò chơi tập thể thú vị được mọi người hưởng ứng tham gia.

 

  

 

 

Một số hình ảnh dự tiệc 

 

Các trò chơi vui nhộn

 

Tiệc Tất niên của Công ty Faros đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và thân thiện. Tiếng cụng ly vang lên rộn rã, tiếng đồng nghiệp chúc nhau nhiều may mắn trong năm mới làm không gian như thu hẹp lại, mọi người xích gần nhau hơn.

 

Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi chuyển sang phần văn nghệ với những tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính những thành viên của Công ty Faros thể hiện. Cả Công ty vô cùng bất ngờ khi các lãnh đạo cũng lên sân khấu tham gia văn nghệ, góp vui cùng mọi người. 

 

Tổng Giám đốc Đỗ Như Tuấn say sưa cất cao tiếng hát 

 

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thiện Phú cũng nhiệt tình tham gia   

 

Không khí ấm áp và thân mật dường như đã nối kết niềm hân hoan của tất cả mọi người tham dự, những giây phút đáng nhớ của buổi tối đêm liên hoan tổng kết sẽ mãi đọng lại trong lòng mọi người và hứa hẹn một năm mới thành công.