5
6
7

Muôn màu Faros


[Dấu ấn] Faros được vinh danh Thương hiệu Việt bền vững 2015

31/01/2016

 

Tối 17/01, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững” lần 2 năm 2015. Công ty Cổ phần Xây dựng Faros vinh hạnh được góp mặt trong danh sách 100 Thương hiệu Việt bền vững 2015. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Tùng đã đại diện cho Công ty lên nhận danh hiệu danh giá này.

 

Theo Ban tổ chức, sau khi thẩm định từ thực tế hoạt động của các doanh nghiệp trong cả nước, Hội đồng xét duyệt đã thống nhất bình chọn ra 100 thương hiệu xứng đáng đoạt giải. Trong đó, có 10 thương hiệu đoạt Top Ten và 90 thương hiệu đạt Top 100 “Thương hiệu Việt bền vững”. Công ty Cổ phần Xây dựng Faros vinh hạnh được góp mặt trong danh sách 100 Thương hiệu Việt bền vững 2015. 05 năm kể từ khi thành lập, Faros đã ứng dụng khoa học công nghệ vào lĩnh vực xây dựng, thi công và hoàn thiện nhiều công trình, dự án trọng điểm. Với tiến độ cũng như chất lượng của các công trình, dự án lớn mà Faros là tổng thầu như Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn… đã khẳng định uy tín của Faros trong suốt thời gian qua. 

 

Phó TGĐ Nguyễn Xuân Tùng - đại diện Công ty Faros nhận giải thưởng

 

Tới dự buổi Lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân , Chủ nhiệm Ủy ban KHCN & MT Quốc hội Phan Xuân Dũng, Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân, Vũ Ngọc Hoàng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam Đặng Vũ Minh cùng các Bộ, ban ngành Trung ương và đại diện các doanh nghiệp ưu tú điển hình trên cả nước được vinh danh “100 Thương hiệu Việt bền vững”.

 

Các doanh nghiệp đoạt giải thưởng tại buổi lễ

 

Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững” là một sự kiện có ý nghĩa với các doanh nghiệp và cộng đồng khoa học, được tổ chức 03 năm một lần nhằm ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu Việt Nam có thành tích xuất sắc trong đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo ra những sản phẩm chất lượng, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường trong nước vào quốc tế cũng như bảo vệ môi trường, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới ngày càng sâu rộng.