5
6
7

Muôn màu Faros


[Công trường 24h] Lễ khánh thành và bàn giao dự án FLC Quy Nhơn giai đoạn I

30/01/2016

 

Sau hơn 08 tháng thi công, ngày 30/01/2016, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros phối hợp với Tập đoàn FLC tổ chức bàn giao dự án FLC Quy Nhơn hoàn thành giai đoạn I và làm lễ cất nóc khách sạn FLC Hotel Quy Nhơn.

 

Đúng như cam kết trong lễ khởi công dự án, Faros đã hoàn thành giai đoạn I dự án và đưa vào hoạt động trong quý I năm 2016 chỉ sau 08 tháng thi công. Hạng mục sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế do hai đơn vị đến từ Mỹ là Nicklaus Design và Flagstick đảm nhận thiết kế và thi công phần tạo hình, tổng thầu Faros thi công hệ thống hạ tầng có thời gian thi công đạt kỷ lục thế giới chỉ trong 05 tháng, đã được cắt băng khánh thành vào ngày 30/01/2016. Đây là sân golf được các chuyên gia quốc tế đánh giá trong top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á hiện nay. 

 

Hình ảnh cắt băng khánh thành 

 

Cũng trong ngày 30/01/2016, Faros đã bàn giao cho chủ đầu tư khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Resort Quy Nhơn hoàn thành giai đoạn I và làm lễ cất nóc khách sạn FLC Hotel Quy Nhơn. Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Faros, ông Đỗ Như Tuấn cho biết: “Trên công trường dự án có khoảng 1.500 chuyên gia, kỹ sư và công nhân đang làm việc ngày đêm. Do điều kiện thi công ở Nhơn Lý thuận lợi nên tiến độ hoàn thành các hạng mục trong dự án được chúng tôi đẩy nhanh nhất có thể“.

 

Hình ảnh căn villa đã hoàn thành

 

Hình ảnh lễ cất nóc FLC Hotel Quy Nhơn

 

“Tiến độ dự án được thực hiện theo tinh thần đẩy nhanh, thần tốc. Chủ đầu tư rất hài lòng với tiến độ mà tổng thầu thi công Faros đã cam kết” - ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết. Không chỉ Lãnh đạo Tập đoàn FLC, mà lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng vui mừng với tiến độ của dự án. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho rằng dự án này có tốc độ “thần tốc” nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh. 

 

Dự án FLC Quy Nhơn  có diện tích 300 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: sân golf, khu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, khách sạn, nhà hàng 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải chí cao cấp…