5
6
7

Tin tức


Điểm danh 5 quảng trường độc đáo chỉ có tại khu đô thị FLC Tropical City Ha Long

19/06/2020

Tự hào là đơn vị tổng thầu, FLC Faros đã và đang thi công Hệ thống 5 quảng trường chủ đề với kiến trúc độc đáo tại FLC Tropical City Ha Long mang đến một không gian văn minh, góp phần hoàn thiện bức tranh tiện ích đô thị đồng bộ và đắt giá.

Trong xu thế phát triển của các khu đô thị hiện đại, một trong những tiện ích quan trọng không thể thiếu đó là những không gian trung tâm đô thị được thiết kế một cách có chủ ý nhằm tạo nên những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng cư dân, hay được gọi bằng cái tên quen thuộc ngày nay là quảng trường. Với FLC Tropical City Ha Long, không gian này được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đầu tư ngay từ những ngày đầu triển khai dự án.

 

Trải rộng trên diện tích 88 ha ven vịnh Cửa Lục, khu vực được quy hoạch là trung tâm mới của thành phố Hạ Long, khu đô thị FLC Tropcial City Ha Long sở hữu tới 100 tiện ích nội khu quy mô, với không gian xanh rộng lớn và hàng loạt công trình công cộng hiện đại. Nổi bật trong đó, chuỗi 5 quảng trường chủ đề xây dựng theo những lối kiến trúc riêng biệt tại phân khu Hawaii Seaside hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cảnh quan độc đáo cho khu đô thị trong thời gian tới.

Quảng trường “tứ đại” Đất - Nước - Lửa - Gió

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa của phân khu, với không gian ngoài trời rộng rãi, cùng lối kiến trúc độc đáo theo từng chủ đề, bốn quảng trường hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho cư dân.

Lấy cảm hứng từ sự giao hòa của các nguyên tố khởi nguồn nên vũ trụ, hệ thống 4 quảng trường Đất, Nước, Lửa, Gió sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cũng như tài lộc và thịnh vượng.

 

Nếu như quảng trường Đất (Earth Square) là biểu tượng của sự bình yên, nuôi dưỡng tâm hồn thể hiện qua từng đường nét thiết kế mô phỏng một trái đất thu nhỏ thì quảng trường Nước (Water Square) mang đến một không gian tươi mát, thư giãn thú vị với hệ thống đài phun nước âm phát đèn tự động.

Quảng trường Lửa (Fire Square) sẽ là một không gian rực rỡ xoay quanh quả cầu lửa tràn đầy năng lượng, nơi lan tỏa và truyền cảm hứng về một nhịp sống trẻ trung, sôi động tại FLC Tropical City Ha Long. Bên cạnh đó, không gian khoáng đạt và tự do của quảng trường Gió (Wind Square) bốn bề lộng gió, với những tháp hoa đan cài hệ thống đèn sáng muôn màu và cung đường dạo bộ thơ mộng sẽ là nơi cư dân xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày bận rộn.

Quảng trường biển Hawaii

Nằm hướng ra vịnh biển, quảng trường Hawaii (Hawaii Square) là công trình điểm nhấn, “trái tim” của phân khu Hawaii Seaside.

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian vui chơi xen kẽ nhiều cây xanh rộng lớn, chan hòa cùng thiên nhiên, Hawaii Square còn tạo sức hút với đài phun nước trung tâm được trang bị hệ thống vòi phun nghệ thuật tối tân. Đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện trình diễn nhạc nước, lễ hội âm nhạc sôi động, là điểm nhấn cảnh quan cho không gian đô thị văn minh, hiện đại, đồng thời hứa hẹn là điểm đến check-in thu hút giới trẻ.

Quảng trường Hawaii còn là điểm khởi đầu lý tưởng bắt đầu hành trình tản bộ dọc bờ biển trên cung đường dạo bộ rợp bóng cây xanh. Thiết kế mở của quảng trường nhằm đem đến cho cư dân cảm giác thoải mái, qua đó kích thích sự giao lưu, tương tác trong cộng đồng được phát triển một cách tích cực.

 

Với những lợi thế vượt trội về không gian dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch ngoài trời, hệ thống quảng trường của phân khu Hawaii Seaside được đánh giá sẽ trở thành “thỏi nam châm” hút khách cho hoạt động kinh doanh của các khu phố thương mại trong khu đô thị FLC Tropical City Ha Long.