5
6
7

Tin tức


LỄ ĐỘNG THỔ TỔ HỢP TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC TẾ FLC VĨNH PHÚC

12/10/2020

Ngày 12/10/2020, Tập đoàn FLC Tổ chức Lễ động thổ tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc - công trình do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros làm tổng thầu thi công chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Dự án là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc và Việt Nam hiện nay, với hội trường lớn quy mô 2.000 chỗ, 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hội nghị và các phân khu chức năng đa dạng.
Đây cũng là hạng mục quan trọng trong giai đoạn 2 của quần thể du lịch Vĩnh Phúc, với mục tiêu kiến tạo một trung tâm du lịch, hội nghị và nghỉ dưỡng quy mô lớn, góp phần thúc đẩy du lịch Vĩnh Phúc bứt phá.
Dự kiến, cũng tại quần thể này, đầu năm 2021, Tập đoàn FLC tiếp tục phối hợp với chính quyền các cấp của Vĩnh Phúc đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng để tiếp tục triển khai một Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo nhân sự hàng không quy mô hàng đầu Đông Nam Á, phục vụ cho công tác đào tạo phi công, tiếp viên, đội ngũ kĩ thuật bảo dưỡng máy bay theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp cho Việt Nam và thế giới.