5
6
7

Tin tức


FLC FAROS GOLF TOURNAMENT 2021 CHÍNH THỨC KHỞI TRANH VỚI GIẢI THƯỞNG HIO HÀNG CHỤC TỶ ĐỒNG

06/12/2021

 Ngày 5/12, tại toà Bamboo Airways, BTC giải đấu FLC Faros Golf Tournament 2021 đã tổ chức lễ công bố giải đấu. Tham dự buổi lễ có:

- Bà Hương Trần Kiều Dung- PCTTT Tập đoàn FLC - Chủ tịch HĐQT FLC Faros
- Ông Đỗ Việt Hùng- PTGĐ Tập đoàn FLC- TGĐ FLC Biscom
- Bà Nguyễn Bình Phương – PTGĐ Tập đoàn FLC - TGĐ FLC Faros
Cùng đại diện BLĐ FLC Faros, FLC Biscom và các cơ quan thông tấn báo chí. 
 
 
Diễn ra từ ngày 09– 12/12/2021, tại FLC Golf Links Sam Son, FLC Faros Golf Tournament 2021 là sự trở lại hoành tráng của thương hiệu giải đấu có nhiều HIO giá trị trong hệ thống giải do Tập FLC tổ chức.
 
FLC Faros Golf Tournament 2021 được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros – doanh nghiệp xây dựng loạt dự án Bất động sản lớn của Tập đoàn FLC, và công ty FLC Biscom. Dự kiến thu hút hơn 1000 golfers tranh tài theo thể thức System 36 cùng 3 bảng đấu.
 
Tiếp nối truyền thống sở hữu các giải thưởng HIO giá trị, tại mùa giải năm nay, FLC Faros Golf Tournament 2021 mang đến cho golfer cơ hội nhận HIO lên tới chục tỷ đồng gồm 16 xe hạng sang, thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son cùng nhiều quà tặng khác từ nhà tài trợ.
 
 
Phát biểu tại Lễ công bố giải, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực FLC kiêm Chủ tịch FLC Faros cho biết giải đấu được tổ chức nhằm thay lời tri ân, tạo sân chơi hấp dẫn cũng như mang đến cơ hội giao lưu cho các đối tác, khách hàng thân thiết đã dành sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng FLC Faros trong suốt thời gian qua.
Đây đồng thời cũng là nỗ lực của FLC Faros nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành golf nói chung và du lịch golf Việt Nam nói riêng – một chiến lược mà Tập đoàn FLC cũng như tất cả các đơn vị trong hệ sinh thái FLC đã theo đuổi trong nhiều năm nay, thông qua những hoạt động đa dạng như đầu tư phát triển hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế cũng như tài trợ các giải golf quy mô, uy tín.
 
     Bà Hương Trần Kiều Dung- PCTTT Tập đoàn FLC - Chủ tịch HĐQT FLC Faros phát biểu tại Lễ công bố giải