5
6
7

Tin tức


Dự án FLC Green Home cất nóc vượt tiến độ

11/09/2017

 

Ngày 9/9, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã tổ chức lễ cất nóc dự án FLC Green Home 18 Phạm Hùng. Theo chủ đầu tư dự án, đây là mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thành thi công phần thô của dự án và bước vào giai đoạn hoàn thiện để có thể bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Tùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros gửi lời động viên, khen thưởng tới Ban Quản lý dự án, anh chị em công nhân đã có thành tích nổi bật trong việc đưa dự án FLC Green Home 18 Phạm Hùng vào cất nóc vượt tiến độ 03 tháng so với kế hoạch đề ra.

Dự án FLC Green Home 18 Phạm Hùng được triển khai bởi Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros với bề dày kinh nghiệm trong việc đầu tư, xây dựng, thiết kế các công trình quy mô lớn, với tổng giá trị hàng nghìn tỷ đồng, trải dài khắp các tỉnh Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long, Vĩnh Phúc… hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân sinh sống tại đây theo đẳng cấp và phong cách mới.
 
Dự án cất nóc vượt tiến độ 03 tháng so với kế hoạch đề ra
 
Ông Hoàng Anh - Phó Giám đốc Quản lý Xây dựng dự án cho biết: “Để hoàn thành vượt tiến độ đề ra, anh chị em công nhân tại dự án đã không ngại khó khăn, khắc phục mọi bất lợi của thời tiết, làm việc 24/24, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành đúng tiến độ đề ra, sớm đưa tòa nhà vào sử dụng”.

Nằm tại trung tâm đô thị mới phía Tây thủ đô Hà Nội, FLC Green Home được kỳ vọng là một kiểu mẫu mới về thiết kế, khu tầng hầm kiểu mẫu tự động để xe rộng rãi, tích hợp đầy đủ tiện ích được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng đồng bộ và an toàn.
 
Phối cảnh tổng thể dự án

Tòa nhà thương mại dịch vụ đỗ xe và cây xanh FLC Green Home cao 35 tầng, đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, nơi sinh hoạt cộng đồng với cảnh quan thiên nhiên, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập… Đặc biệt, dự án là một trong số ít các tòa nhà thương mại ở Hà Nội có tới 05 tầng để xe trên cao và 01 tầng hầm, đảm bảo nơi đỗ xe rộng rãi cho cư dân.

Các căn hộ có diện tích từ 47.93m2 - 76.28m2 đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đều được bố trí hợp lý và thông thoáng để đón ánh nắng và gió tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng giúp khách hàng tận hưởng không gian thoáng đãng. Đặc biệt, các căn hộ sân vườn với tầm nhìn khoáng đạt và thư giãn với cỏ cây hoa lá sẽ tạo nên không gian sống đẳng cấp bậc nhất giữa thành phố hiện đại.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư dự án, hiện nay đa số căn hộ của FLC Green Home 18 Phạm Hùng đã có chủ. Dự kiến, căn hộ FLC Green Home 18 Phạm Hùng sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết vào Quý 4/2018.
 
FLC Faros News